Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm Công ty chiếu sáng và thiết bị đô thị

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm, chúc Tết công ty TNHH MTV Chiếu sáng và Thiết bị đô thị Hapulico.

Hapulico là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND TP. Hàng năm, công ty được TP đặt hàng thực hiện các nhiệm vụ duy trì hệ thống chiếu sáng công cộng trên địa bàn nhiều quận, đồng thời được lựa chọn để cung cấp dịch vụ chiếu sáng trang cho các dịp lễ Tết, phục vụ các sự kiện quan trọng của TP và của quốc gia.
 Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm, chúc Tết công ty TNHH MTV Chiếu sáng và Thiết bị đô thị Hapulico.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao những nỗ lực của Hapulico trong nhiều năm qua, phát triển từ một xí nghiệp nhỏ trở thành một công ty có lực lượng hùng hậu hơn 500 cán bộ nhân viên. Đặc biệt là kết quả doanh thu năm 2016 đạt 130% so với cùng kỳ, thu nhập bình quân 9 triệu đồng/tháng.

Chủ tịch HĐND TP ghi nhận và đánh giá cao việc trang trí ánh sáng trên địa bàn Thủ đô dịp năm mới 2017 và Tét Nguyên đán Đinh Dậu đã được công ty phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao thực hiện có nhiều thay đổi so với các năm trước. Những điểm mới được dư luận nhận định có phong cách, có điểm nhấn, không chỉ đáp ứng tiêu chí sáng, mà còn đẹp mắt và văn hoá hơn. Từ năm 2017 theo phân cấp quản lý KTXH, TP thống nhất quản lý toàn bộ hệ thống chiếu sáng công cộng tại 12 quận nội thành và các khu vực đô thị thuộc các huyện. Sở Xây dựng sẽ lên phương án đấu thầu, đặt hàng dịch vụ để lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo hiệu quả. Đứng trước thách thức này, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đề nghị công ty rà soát lại nhiệm vụ, cơ cấu bộ máy tham gia và cơ chế thị trường đảm bảo nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Chủ tịch HĐND TP chúc tập thể cán bộ nhân viên Hapulico phát huy kết quả đạt được, xứng đáng là đơn vị đi đầu về chiếu sáng và thiết bị dô thị, cùng chung tay xây dựng thành phố ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp.