Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/7, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận Long Biên, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Hiền.

Tại phường Cự Khối, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Hiền (sinh năm 1930). Mẹ có 5 người con trong đó có chồng và con là liệt sĩ. Hiện Mẹ đang ở với con trai thứ 3, gia đình kinh tế ổn định, đạt gia đình văn hóa nhiều năm liền.
Tiếp đó, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tặng quà và động viên gia đình ông Trần Quang Liệu (sinh năm 1954), tại phường Sài Đồng, quận Long Biên. Ông Liệu là Thương binh hạng 1/4 với thương tật 81%. Ông có 2 con đều đỗ đại học, hiện có việc làm ổn định. Hai vợ chồng ông đều tích cực tham gia các hoạt động của tổ dân phố, đạt danh hiệu gia đình văn hóa nhiều năm. Ông có chuyên môn về sư phạm nên hiện ông vẫn thường xuyên dạy học miễn phí cho các cháu học sinh tại địa bàn sinh sống.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tặng quà và động viên gia đình ông Trần Quang Liệu

Thể hiện sự tri ân sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền TP cũng như của Nhân dân Thủ đô về những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, thương binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc sức khỏe và hỏi thăm tình hình của các gia đình. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu lao động, học tập, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng văn minh, giàu đẹp.