Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chủ tịch HĐQT Vietcombank nhận Cúp Thánh Gióng

Kinhtedothi - Tối 11/10, tại Hà Nội, Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập - Phát triển” và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016” đã diễn ra long trọng tại Hà Nội.
Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 cùng với Cúp Thánh Gióng do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng.
Ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank nhận Cúp Thánh Gióng từ Thủ tướng Chính phủ.
Cúp Thánh Gióng do VCCI phối hợp với các Bộ, Ngành, địa phương, các Hiệp hội doanh nghiệp (DN) tổ chức, bình xét và trao tặng nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Giải thưởng căn cứ trên các tiêu chí về quy mô và hiệu quả như: nộp ngân sách, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội…100 doanh nhân tiêu biểu 2016 là lãnh đạo các DN có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực hoạt động xã hội, có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là hình thức khen thưởng, tôn vinh các doanh nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và nền kinh tế đất nước; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong quá trình hội nhập, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu
Đạt được Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 được xem là sự ghi nhận về những đóng góp tích cực, tiêu biểu của Vietcombank vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, vì sự thịnh vượng của Ngành Ngân hàng nói riêng.
Qua đó, vị thế và uy tín thương hiệu của Vietcombank được nâng cao. Đặc biệt, trong những năm gần đây dưới sự định hướng, chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo mà đứng đầu là Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành, Vietcombank đang trở thành hiện tượng của ngành ngân hàng Việt Nam khi quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong top 500 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu. Được tổ chức Moody’s xếp hạng là ngân hàng có các chỉ số tốt nhất và vượt trội tại Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ