Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chủ tịch HĐQT Vietcombank nhận Cúp Thánh Gióng

Kinhtedothi - Tối 11/10, tại Hà Nội, Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập - Phát triển” và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016” đã diễn ra long trọng tại Hà Nội.
Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 cùng với Cúp Thánh Gióng do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng.
Ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank nhận Cúp Thánh Gióng từ Thủ tướng Chính phủ.
Cúp Thánh Gióng do VCCI phối hợp với các Bộ, Ngành, địa phương, các Hiệp hội doanh nghiệp (DN) tổ chức, bình xét và trao tặng nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Giải thưởng căn cứ trên các tiêu chí về quy mô và hiệu quả như: nộp ngân sách, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội…100 doanh nhân tiêu biểu 2016 là lãnh đạo các DN có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực hoạt động xã hội, có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là hình thức khen thưởng, tôn vinh các doanh nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và nền kinh tế đất nước; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong quá trình hội nhập, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu
Đạt được Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 được xem là sự ghi nhận về những đóng góp tích cực, tiêu biểu của Vietcombank vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, vì sự thịnh vượng của Ngành Ngân hàng nói riêng.
Qua đó, vị thế và uy tín thương hiệu của Vietcombank được nâng cao. Đặc biệt, trong những năm gần đây dưới sự định hướng, chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo mà đứng đầu là Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành, Vietcombank đang trở thành hiện tượng của ngành ngân hàng Việt Nam khi quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, nằm trong top 500 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu. Được tổ chức Moody’s xếp hạng là ngân hàng có các chỉ số tốt nhất và vượt trội tại Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ