Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chúc mừng Giáng sinh Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô Việt Nam

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 22/12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô Việt Nam nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018.

Thay mặt chính quyền thành phố, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc mừng các thành viên Ban đại diện cùng toàn thể bà con trong Giáo hội đón mùa Giáng sinh mạnh khỏe, an lành và hạnh phúc.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô Việt Nam nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018. 
Thông báo về một số kết quả, thành tựu quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua, đồng chí nhấn mạnh đến một số chỉ tiêu phát triển ấn tượng trong số 20/20 chỉ tiêu hoàn thành và vượt kế hoạch, như: Kinh tế, thu hút đầu tư, du lịch, giáo dục, y tế, an sinh xã hội. Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, trong thành quả chung của thành phố có sự đóng góp quan trọng của các tổ chức tôn giáo, trong đó có Ban đại diện và các thành viên giáo hội. 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự cảm ơn Ban đại diện, các thành viên Giáo hội đã chân thành trong phối hợp với thành phố, nhất là trong thực hiện các chương trình an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện tại Hà Nội và trên địa bàn cả nước. Đồng chí Nguyễn Đức Chung mong muốn Ban đại diện và các thành viên Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô Việt Nam tiếp tục đồng hành với thành phố trong các chương trình an sinh xã hội cũng như trong thực hiện các vấn đề phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội.
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng đã cùng các thành viên Ban đại diện chia sẻ quan điểm tương đồng về việc coi trọng thiết chế gia đình trong xã hội, trao đổi về những nội dung có thể hợp tác...

Thay mặt Ban đại diện, Trưởng Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô Việt Nam Hoàng Văn Tùng bày tỏ cảm kích, ghi nhận sự quan tâm của chính quyền thành phố đối với Ban đại diện Giáo hội, đồng thời, chia sẻ về một số lĩnh vực hoạt động của các thành viên Ban đại diện tại Việt Nam. Các thành viên Ban đại diện cũng chia sẻ những tình cảm, kỷ niệm gắn bó với đất nước, con người Việt Nam thân thiện, vui mừng chứng kiến sự phát triển của Việt Nam, cũng như được đóng góp vào sự thành công, phát triển của Thủ đô Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần