Công an quận Ba Đình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Nguyễn Trọng - Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 1/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tới thăm, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Công an quận Ba Đình.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá rất cao và biểu dương kết quả công tác, truyền thống đoàn kết của Công an quận Ba Đình
Báo cáo với Chủ tịch UBND TP, Trưởng Công an quận Ba Đình, Đại tá Nguyễn Trọng Thái cho hay, năm 2018 vừa qua, đơn vị đã tiếp tục giữ vững danh hiệu Đơn vị Quyết thắng của Công an TP và được Quận ủy Ba Đình công nhận là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá rất cao và biểu dương kết quả công tác, truyền thống đoàn kết của Công an quận Ba Đình. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh: “Thay mặt lãnh đạo TP, tôi xin ghi nhận và cảm ơn đóng góp lớn lao của công an TP nói chung, quận Ba Đình nói riêng. Năm 2018 vừa qua, Hà Nội đã hoàn thành 20/20 chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Việc duy trì, đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự đã góp phần rất lớn, giúp cho những nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của TP đạt kết quả ngày càng tốt”.
“Đặc biệt, Ba Đình là quận trung tâm, lực lượng Công an quận vừa phải phối hợp bảo vệ địa bàn có những cơ quan hết sức trọng yếu; vừa phải đảm bảo an ninh, an toàn cho các hoạt động chính trị hàng đầu của T.Ư Đảng, Chính phủ cũng như các sự kiện chính trị, văn hóa, khách quốc tế... Nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc và duy trì tốt phong độ trong những năm qua. Tôi xin chúc các đồng chí, Mùa xuân mới nhiều chiến công mới” - Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung nói
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tặng quà chúc tết lực lượng Công an quận Ba Đình
Năm 2019 là năm rất quan trọng, năm bứt phá, chuẩn bị về đích các chỉ tiêu, mục tiêu mà Đảng và Chính phủ đã giao cho TP Hà Nội; trong đó có giữ vững an ninh chính trị. Chủ tịch UBND TP guyễn Đức Chung mong muốn, tập thể cán bộ chiến sĩ công an TP và quận Ba Đình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần quyết thắng để hoàn thành xuất sắc hơn nữa những nhiệm vụ được giao.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng nhắc nhở lực lượng Công an quận Ba Đình đảm bảo quân số, có kế hoạch cụ thể, hiệu quả nhằm giữ gìn tình hình an ninh trật tự trên địa bàn dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Kỷ Hợi sắp tới. Đồng thời, quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ cũng như người đã nghỉ hưu, thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của đơn vị, Quận cũng như TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần