Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/5, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Long Biên.

Đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 125 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 13 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 7 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi đảng; 11 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 25 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 69 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng. Tại buổi lễ Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho 6 đảng viên lão thành.
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Long Biên. 
Phát biểu chúc mừng các đảng viên, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khẳng định, tấm Huy hiệu Đảng không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận về con số tuổi Đảng, mà thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, dân tộc và Tổ quốc ta. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBND TP bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ, các đảng viên lão thành.
Nhấn mạnh năm 2019 là năm nước rút phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 và chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đề nghị cấp ủy, chính quyền từ quận đến cơ sở tiếp tục chủ động, sáng tạo, bám sát sự chỉ đạo của Thành ủy - HĐND - UBND thành phố, triển khai có hiệu quả chủ đề “Nâng cao hiệu lực hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị” của TP gắn với 8 Chương trình công tác toàn khoá của Thành uỷ; đẩy mạnh cải cách hành chính, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm mục tiêu đề phục vụ. Quân Long Biên cần tập trung công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng theo tinh thần nghị quyết Trung ương 4 khoá XII và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 15 của Thành ủy; quan tâm công tác quản lý giáo dục cán bộ đảng viên, nhất là vai trò nêu gương của người đứng đầu.
Trong nhiệm vụ chung đó, Chủ tịch UBND TP mong muốn các đồng chí vinh dự được trao Huy hiệu của Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu với bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; luôn tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và quận Long Biên ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần