Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trao tặng Huy hiệu Đảng tại quận Ba Đình

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 16/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung dự Lễ trao tặng Huy hiệu 70 – 65 - 60 - 55 tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Ba Đình, Hà Nội.

Đợt này, quận Ba Đình có 397 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng, trong đó có 5 đảng viên nhận Huy hiệu 75 tuổi đảng; 12 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 11 đảng viên nhận Huy hiệu 65 tuổi đảng; 23 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 67 đảng viên nhân Huy hiệu 55 tuổi đảng; 21 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi đảng; 35 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi đảng; 151 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng; 72 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
 Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu 70 – 65 - 60 - 55 tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Ba Đình, Hà Nội.
Tại lễ trao tặng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho 8 đảng viên; Lãnh đạo Quận ủy Ba Đình tổ chức trao Huy hiệu 55 năm, 60 năm, 65 năm tuổi đảng cho 101 đảng viên; các đảng viên còn lại sẽ được trao tại gia đình và Đảng bộ các phường.
Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu đảng, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự trân trọng với phẩm chất cao đẹp, khí phách của người đảng viên, ở các hoàn cảnh, cương vị công tác khác nhau, nhưng đều nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
  Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành
Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Thành phố nói chung và Quận Ba Đình nói riêng. Thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta, Tổ quốc ta.
“Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ờ bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập”, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bày tỏ.
 Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP chúc mừng và gửi lời cám ơn trân trọng của Đảng, nhân dân tới các đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý nhân dịp ký niệm 130 năm ngày sinh của Bác; đặc biệt là 109 đồng chí đảng viên lão thành có mặt trong buôi lễ.
Thông tin với đảng viên về một số nhiệm vụ trong tâm từ đầu năm 2020 đến nay, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, do có sự chủ động trong chỉ đạo, điều hành, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, đến nay, dịch Covid-19 đã được khống chế, kiểm soát hoàn toàn. Chủ tịch cho rằng, buổi lễ hôm nay càng có ý nghĩa khi Thủ đô và cả nước tròn một tháng không có ca nhiễm Covid-19 mới.
  Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung và Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến chúc mừng các đảng viên lão thành

Hiện nay, các cấp ủy đảng từ thành phố đến cơ sở đang tập trung chỉ đạo khắc phục hậu quả của dịch Covid-19, bảo đảm tiến độ thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng, đặc biệt là công tác an sinh xã hội, ổn định đời sống nhân dân, nhất là các tổ chức, cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch.
Cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, thời gian qua, Đảng bộ và nhân dân quận Ba Đình đã quyết tâm, đồng lòng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, nhất là nhiệm vụ trọng tâm phòng, chống dịch Covid-19 và chuẩn bị tổ chức đại hội đảng các cấp. Đặc biệt, Đảng bộ quận được chọn làm điểm cấp trên cơ sở khối quận thuộc Đảng bộ thành phố và đến nay công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành. Những kết quả trên có sự đóng góp to lớn của cả hệ thống chính trị và các đảng viên lão thành.
 Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành 

  Chủ tịch UBND quận Ba Đình Tạ Nam Chiến trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Đức Chung mong muốn và trân trọng các đảng viên luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tham gia xây dựng đảng, chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại, tiếp tục là nhân chứng để giáo dục thế hệ trẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần