Chủ tịch nước và Thủ tướng gửi điện chia buồn sau vụ xả súng tại Mỹ

Lan Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Được tin ngày 5/11, tại nhà thờ Baptist, Sutherland Springs, hạt Wilson, bang Texas, Mỹ đã xảy ra vụ xả súng khiến hàng chục người dân vô tội bị thiệt mạng và bị thương, ngày 6/11, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Mỹ Donald Trump.
 Hiện trường vụ xả súng tại Texas, Mỹ.
Vụ nổ súng xảy ra vào buổi sáng ngày 5/11 (giờ địa phương) tại nhà thờ First Baptist ở khu vực Sutherland Springs, hạt Wilson, cách khoảng 65 km về phía Đông thành phố San Antonio, bang Texas.
Nghi phạm chạy trốn cảnh trong một chiếc xe nhưng đã bị bắn thiệt mạng gần hạt Guadalupe, theo cơ quan truyền thông và giới chức địa phương. 
Ủy viên Uỷ ban Quận Albert, Albert Gamez Jr, cho biết. Ông này nói thêm rằng có ít nhất 27 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong cuộc tấn công này.
Cảnh sát địa phương và các nhân viên của Cục điều tra liên bang Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI đã có mặt tại hiện trường vụ xả súng.