Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, tặng quà Tết các bệnh nhi ung thư

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi bị ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim ngân tặng quà các bệnh nhi. Ảnh: VOV.
Trò chuyện với tập thể cán bộ, bác sĩ Bệnh viện, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim ngân đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ y bác sĩ trong việc chăm sóc các bệnh nhân ung thư. Chủ tịch Quốc hội khẳng định, chỉ có tình yêu thương thực sự với bệnh nhi, các bác sĩ mới có thể dành cho các em sự chăm sóc tận tình và chu đáo đến vậy.
Đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Chủ tịch Quốc hội mong muốn các bệnh nhi và gia đình sẽ vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời nhấn mạnh, Quốc hội luôn đồng hành, sát cánh, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

"Về phần mình, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, dành mọi nguồn lực và lãnh đạo, chỉ đạo đến lĩnh vực y tế chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân. Trung ương cũng đã ra một nghị quyết để nâng cao nhận thức và hành động, cũng như tăng cường nguồn lực cho hoạt động của ngành y tế để làm tốt công tác khám, chữa bệnh, điều trị cho bệnh nhân nói chung trong đó có bệnh nhân ung thư nói riêng”, Chủ tịch Quốc hội chia sẻ.

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng tặng quà chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện nhân dịp năm mới. Đây là sự động viên khích lệ tinh thần to lớn đối với tập thể cán bộ y bác sĩ để tiếp tục đồng hành chia sẻ và cứu chữa nhiều bệnh nhi ung thư máu.