Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chúc Tết Tòa Tổng Giám mục và Hội Thánh Tin lành Việt Nam

Tin và ảnh: Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/2 (tức 27 tháng Chạp năm Đinh Dậu), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc tết Hồng y Nguyễn Văn Nhơn, Tòa Tổng Giám mục, Giáo phận Hà Nội; Tổng Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc), nhân dịp Tết cổ truyền Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Trong chuyến thăm, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tặng 100 suất quà cho bà con giáo dân và các tín hữu có hoàn cảnh khó khăn. 
Trong không khí ấm cúng, phấn khởi, thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trân trọng gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng đến Hồng y Nguyễn Văn Nhơn, các linh mục và toàn thể bà con giáo dân.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc Tết Tòa Tổng giám mục Hà Nội ngày 12/2.2018. 
Chủ tịch UBND TP trân trọng cám ơn các linh mục và toàn thể bà con giáo dân, những năm qua dưới sự chỉ dẫn của Hồng y Nguyễn Văn Nhơn đã luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật… cùng chung tay xây dựng Thủ đô phát triển ngày càng tích cực, văn minh, hiện đại.

Hồng y Nguyễn Văn Nhơn chia sẻ niềm vui và sự quý mến với tình cảm của Lãnh đạo TP Hà Nội. “Là công dân của TP, cá nhân tôi, các linh mục hay mỗi bà con giáo dân đều cảm nhận được sự nỗ lực và những thành quả mà TP đã mang lại cho nhân dân trong đó có đồng bào công giáo. Chúng tôi luôn tâm niệm luôn đồng hành với dân tộc. Năm mới chúng tôi mong muốn những thành tựu của TP đã đạt được sẽ được phát triển hơn nữa”, Hồng y Nguyễn Văn Nhơn nói.

Sau khi thăm, chúc Tết Hồng y Nguyễn Văn Nhơn, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trực tiếp trao tặng 50 suất quà cho đồng bào công giáo có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật. Nhận túi quà từ tay Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đại diện bà con giáo dân bày tỏ sự cám ơn đến lãnh đạo TP đã quan tâm đến đời sống người nghèo, người tàn tật để mọi người đều có cái Tết ấm no, sum vầy.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng quà bà con giáo dân nhân dịp Tết cổ truyền Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, chỉ riêng Tết Nguyên đán năm 2018, TP đã tặng khoảng 1,1 triệu suất quà Tết đến cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trên địa bàn.

Tiếp đó, đến thăm, chúc Tết Tổng hội Thánh tin lành Việt Nam (Miền Bắc), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn bộ các linh mục bà con tín hữu, năm mới an vui, hạnh phúc.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng quà bà con giáo dân nhân dịp Tết cổ truyền Nguyên đán Mậu Tuất 2018 sáng 12/2/2018. 
Cám ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo TP, Mục sư hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc thay mặt lãnh đạo Giáo hội, bà con tín hữu, thay lời ban trị sự Tổng hội cám ơn các cấp chính quyền TP năm qua đã giúp đỡ cộng đồng tín hữu Tin lành Hà Nội tổ chữ thành công Đại hội lần thứ 35 và đặc biệt là Đại lễ kỷ niệm 500 năm Tin lành cải chính.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng quà Tổng Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc), nhân dịp Tết cổ truyền Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 
 “Đại lễ thành công đã mang lại sự phấn khởi trong cộng đông tín hữu Tin lành. Bạn bè quốc tế. Tin lành thế giới đều đánh giá cao sự phát triển của Thủ đô, sự quan tâm của TP với tôn giáo nói chung cũng như Tin lành nói riêng. Cộng đồng Tin lành rất vui mừng, từ đó để tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình xã hội vì cộng đồng”, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cho biết.
Mong muốn lãnh đạo TP quan tâm, tiếp tục giúp đỡ Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc), Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cũng khẳng định, các mục sư sẽ hướng dẫn bà con tín hữu phụng sự tin chúa, đồng hành với dân tộc, chung tay cùng xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển…Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng trao tặng 50 suất quà tết bà con tín hữu Tin lành Hà Nội.