Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc Tết Dòng Thánh Phaolô thành Chartres và tặng quà bà con có hoàn cảnh khó khăn

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/1, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc tết các nữ tu Dòng Thánh Phaolô thành Chartres và tặng quà tết bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Gửi lời chúc tết tốt đẹp nhất tới nữ tu Saint-Jean Trần Thị Anh, Bề trên Giám tỉnh Dòng Thánh Phaolô thành Chartres và các nữ tu nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, từ truyền thống thường xuyên hoạt động vì cộng đồng của Dòng Thánh, hai bên đã thống nhất cùng chung tay giúp đỡ các mảnh đời không may mắn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP đã đến chúc tết và tặng quà 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là những người sinh sống trên địa bàn cũng như ở các tỉnh thành khác về Hà Nội khám chữa bệnh.
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc tết và tặng quà 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
"Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của nữ tu Saint-Jean Trần Thị Anh, Bề trên Giám tỉnh Dòng Thánh Phaolô thành Chartres và các nữ tu để có sự chia sẻ với bà con còn khó khăn. Với món quà này, hi vọng bà con sẽ đón tết yên vui, phấn khởi, phần nào vơi đi những vất vả, có niềm tin vượt lên trong cuộc sống. TP sẽ đồng hành cùng Dòng Thánh Phaolô thành Chartres để chung tay giúp đỡ những người còn khó khăn" - Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chia sẻ.
 Thay mặt UBND TP Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung thăm và chúc tết các nữ tu Dòng Thánh Phaolô thành Chartres. 
Nữ tu Trần Thị Anh, Bề trên Giám tỉnh thay mặt Dòng Thánh Phaolô thành Chartres - Tỉnh Dòng Hà Nội trân trọng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP và gửi lời chúc mừng năm mới bình an, thành công tới các đồng chí lãnh đạo TP cũng như trân trọng sự giúp đỡ, và tấm lòng sẻ chia của lãnh đạo TP.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần