Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chúc tết, tặng quà giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/1, nhân dịp Tết cổ truyền Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết các linh mục và tặng quà cho bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở Giáo xứ Thái Hà và Nhà thờ Cửa Bắc.

  Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm, chúc Tết các linh mục và tặng quà cho bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn tại Giáo xứ Thái Hà 
Trong không khí ấm cúng, phấn khởi, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, vui vẻ, hạnh phúc đến Linh mục Giuse Trịnh Ngọc Hiên - Linh mục bề trên Giáo xứ Thái Hà, Linh mục Anphongsô Phạm Hùng - Chánh Văn phòng Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Chánh xứ Cửa Bắc, các linh mục và toàn thể bà con giáo dân. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP đã trao tặng 100 suất quà đến các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch UBND TP chia sẻ, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo các chương trình phục vụ nhân dân đón tết. Trong đó TP đã chuẩn bị hơn 400 tỷ đồng và kêu gọi xã hội hóa để tặng quà tết cho người nghèo, người có công, gia đình chính sách. Đến nay TP đã tặng quà hơn 850.000 người, đảm bảo nhân dân ai cũng có tết. Ngoài ra thành phố còn tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa, nhiều điểm vui chơi giải trí; kết nối với doanh nghiệp các tỉnh thành, đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu, không để thiếu hàng hóa, tăng giá dịp tết. 
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà tết bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà
UBND TP cũng quán triệt lãnh đạo các sở ban ngành đảm bảo trực tết, không để mất điện nước; thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp phòng chống tội phạm, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; không để chèo kéo khách, lễ hội phản cảm, tệ nạn xã hội…

Bày tỏ sự cám ơn, gửi lời chúc năm mới đến lãnh đạo TP, Linh mục bề trên Giáo xứ Thái Hà Trịnh Ngọc Hiên cho biết năm qua, đặc biệt trong dịp cuối năm giáo xứ luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo TP. Linh mục Trịnh Ngọc Hiên cũng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền, mặt trận Quận luôn kề vai sát cánh cùng đồng bào Công giáo trong thời gian qua.
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà Tết bà con giáo dân Giáo xứ Cửa Bắc
Thay mặt bà con giáo dân trên giáo phận phụ trách, Linh mục Phạm Hùng –Chánh Văn phòng Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Chánh xứ Cửa Bắc trân trọng cám ơn tinh thần chia sẻ yêu thương với các bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn của lãnh đạo thành phố. “Nhiều năm qua giáo xứ Cửa Bắc luôn nhận được tình cảm ưu ái, quan tâm của lãnh đạo TP. Chia sẻ các công việc của thành phố phục vụ nhân dân đón tết, tôi xin chúc lãnh đạo TP năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo TP phát triển, chăm lo hơn nữa đời sống nhân dân”, Linh mục chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần