Hà Nội khen thưởng đột xuất hai cá nhân cứu sống người bị điện giật

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thừa ủy quyền của lãnh đạo TP Hà Nội, chiều nay (20/3), tại trụ sở Công ty Điện lực Thanh Oai, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội và đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng TP đã công bố quyết định và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho hai cá nhân thuộc Công ty vì có thành tích đột xuất.

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội Mai Chí Hùng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP cho 2 cá nhân.
Theo đó, ngày 2/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký Quyết định số 1507 về việc khen thưởng thành tích đột xuất cho 2 công nhân đã có thành tích cứu sống người dân bị tai nạn điện giật bất tỉnh, đó là anh Đinh Quý Đôn - Đội phó Đội quản lý điện 2 và anh Hà Sỹ Đạt - công nhân Đội quản lý điện 2, thuộc Công ty Điện lực Thanh Oai - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.
Trước đó, vào hồi 15 giờ 30 phút ngày 21/2/2017 trong khi anh Đinh Quý Đôn và Hà Sỹ Đạt đang thực hiện nhiệm vụ cải tạo lưới điện hạ thế sau Trạm Biến áp Kim Bài thì nghe được tin có người bị điện giật tại nhà nằm bất tỉnh. Hai anh ngay lập thức đến vị trị người bị nạn, bằng tinh thần trách nhiệm, nghiệp vụ và kỹ năng được đào tạo, đã kịp thời thực hiện biện pháp sơ cứu cho người bị điện giật cho tới khi hồi tỉnh. Bà Nguyễn Thị Hải Uyên - người bị điện giật đã được cứu sống trong sự vui mừng của gia đình.

Nhằm động viên tinh thần trạch nhiệm của hai cá nhân này, Tổng Giám đốc và Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội cũng đã kịp thời khen thưởng, nêu gương sáng điển hình nhân rộng trong toàn ngành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần