Chủ tịch UBND TP Hà Nội thăm Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/1, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tới thăm Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014 đang tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã đến thăm từng gian trưng bày báo xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội tham dự Hội báo Xuân. Theo Chủ tịch UBND TP, các gian hàng hàng trưng bày của các cơ quan báo chí đều được trình bày một cách sinh động, hấp dẫn.
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo thăm gian hàng của Báo Kinh tế & Đô thị.
Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo thăm gian hàng của Báo Kinh tế & Đô thị.
Các số Báo Tết của các cơ quan báo chí đã thể hiện được bản sắc và đặc thù riêng của từng tờ báo, điều này giúp cho cho bức tranh xuân của báo chí Thủ đô và báo chí cả nước thêm đa dạng, phong phú. Chủ tịch Thành phố cũng đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cơ quan báo chí Thủ đô trong một năm qua trong việc thông tin, tuyên truyền kịp thời đến người dân các sự kiện của đời sống xã hội, các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước bằng nhiều hình thức phong phú, chất lượng.

Thăm gian trưng bày của báo Kinh tế & Đô thị, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục, nêu cao vai trò là cơ quan ngôn luận của Hà Nội, đẩy mạnh cung cấp thông tin lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo TP, đặc biệt là tuyên truyền năm trật tự, văn minh đô thị, tạo sự ủng hộ, đồng thuận và thực hiện của cộng đồng xã hội, góp phần làm cho thủ đô văn minh đô thị.

Năm nay, Hội báo Xuân Giáp Ngọ của Hà Nội được khai mạc từ ngày 20/1, bình quân mỗi ngày, Hội báo Xuân thu hút hàng trăm lượt độc giả tham quan các gian hàng và xem những ấn phẩm tiêu biểu của các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội tham dự Hội báo Xuân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần