Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm và chúc mừng Tòa tổng giám mục Tổng giáo phận Hà Nội nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019 và chuẩn bị đón mừng năm mới năm 2020.

Trao tặng lẵng hoa tươi thắm nhân dịp Giáng sinh tới các vị chức sắc Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi lời chúc mừng tới Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên, cùng các linh mục và giáo dân một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục Hà Nội.
Trao đổi với Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội, Chủ tịch UBND TP thông tin về phát triển kinh tế xã hội năm 2019, kinh tế của TP tăng trưởng cao nhất trong 10 năm qua; thu hút đầu tư nước ngoài tiếp tục dẫn đầu cả nước; khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế đến Thủ đô tăng cao; đời sống người dân không ngừng được nâng cao...
Theo Chủ tịch UBND TP, để Hà Nội đạt được kết quả đó là có phần đóng góp quan trọng của các vị giám mục, linh mục, và đồng bào công giáo Thủ đô. Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của giáo dân trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời khẳng định, chính quyền TP luôn coi trọng và tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôn giáo phát triển, trong đó có công giáo. TP sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để bà con giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung mong muốn thời gian tới, Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên và các chức sắc công giáo sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, xây dựng và giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước cũng như Thủ đô Hà Nội giàu mạnh, văn minh.
Thay mặt các linh mục, tu sĩ và giáo dân, Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên cảm ơn lãnh đạo Đảng và Nhà nước, TP Hà Nội đã luôn quan tâm, đồng hành với giáo dân, đồng thời khẳng định, bà con giáo dân sẽ tiếp tục sống tốt đời, đẹp đạo, vì sự phát triển của Thủ đô.
Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội cho biết, trên địa bàn Tổng Giáo phận Hà Nội, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi các hoạt động của Tổng Giáo phận và mong muốn thường xuyên trao đổi, phối hợp trong các hoạt động của Tổng Giáo phận.