Chủ tịch Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tại quận Hai Bà Trưng

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 7/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu, hộ nghèo tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trịnh Thị Thành.
Tại phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng), Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tới thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trịnh Thị Thành (sinh năm 1915) là mẹ 2 liệt sĩ Nguyễn Kim Duyệt và Nguyễn Kim Thư. Bày tỏ sự biết ơn sâu sắc những đóng góp của gia đình cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ nền độc lập của dân tộc, Chủ tịch UBND TP chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng Trịnh Thị Thành trường thọ, gia đình luôn hạnh phúc và luôn dõi theo sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
Tiếp đó, đoàn đã tới thăm gia đình ông Nguyễn Văn Đại (sinh năm 1955). Tuy ông Đại là thương binh nặng nhưng vẫn tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của địa phương. Đoàn còn tới thăm gia đình ông Đoàn Văn Hiếu (sinh năm 1961) là một trong những hộ nghèo trên địa bàn quận. Bản thân ông Hiếu bị bệnh tâm thần, vợ và con trai hiện đang đi làm thuê.

Nhân dịp Xuân mới, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc các gia đình đón Tết vui tươi, luôn lạc quan và tiếp tục sống vui khỏe, có ích, góp phần tích cực cho sự phát triển của địa phương.