Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết các gia đình có công, văn nghệ sĩ

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 12/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, các lão thành cách mạng, văn nghệ sĩ tại các quận Ba Đình, Tây Hồ.

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình nhạc sĩ Phạm Tuyên

Tại khu tập thể ở phường Liễu Giai (quận Ba Đình), Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tới thăm và chúc Tết gia đình nhạc sĩ Phạm Tuyên, đồng thời chúc mừng nhạc sĩ đón sinh nhật tuổi 90. Chủ tịch UBND TP hỏi thăm tình hình sức khỏe và đời sống của gia đình nhạc sĩ Phạm Tuyên; đánh giá cao những đóng góp của nhạc sĩ đối với đời sống âm nhạc Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời, chúc nhạc sĩ Phạm Tuyên sang năm mới sức khỏe và có thêm nhiều nhạc phẩm mới gửi đến công chúng.

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình ông Bùi Văn Ấp

Tại phường Tứ Liên (quận Tây Hồ), Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tới thăm và chúc Tết gia đình ông Bùi Văn Ấp (sinh năm 1937) từng là cán bộ bị địch bắt, tù đày và giam tại nhà tù Phú Quốc, là thương binh tham gia kháng chiến chống Pháp; ông Lê Văn Dương (sinh năm 1944) nguyên là Đại tá – Cục trưởng Cục Hậu cần của Binh chủng Hóa học, là thương binh hạng 2/4 và nhạc sĩ Phú Quang (sinh năm 1949) - Công dân Thủ đô ưu tú năm 2014, một trong những nhạc sĩ có nhiều bài hát hay, sâu sắc về Hà Nội.

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình ông Lê Văn Dương

Tại các gia đình, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn với cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của các cá nhân và gia đình các thương binh và nhạc sĩ. Nhân dịp đón Xuân mới, Chủ tịch UBND TP chúc các gia đình lão thành cách mạng, các nhạc sĩ luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, luôn dõi theo sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình nhạc sĩ Phú Quang

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, các lão thành cách mạng, văn nghệ sĩ đánh giá cao những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội mà TP đã đạt được trong năm qua. Đồng thời khẳng định, cá nhân và gia đình tiếp tục nêu gương, động viên con cháu tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô, đất nước phát triển.