Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm, chúc Tết gia đình chính sách quận Tây Hồ

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 23/1, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách trên địa bàn phường Yên Phụ (quận Tây Hồ).

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tẹo, sinh năm 1928, năm nay 93 tuổi; gia đình có truyền thống cách mạng, có chồng và con trai hy sinh. Hiện, Mẹ đang sống cùng vợ chồng người con gái; Thăm và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Thực, sinh năm 1929, là cán bộ Tiền khởi nghĩa trong kháng chiến chống Pháp từ năm 1948, vào Đảng năm 1959. Trước khi nghỉ hưu, ông là Sỹ quan Trường Lục quân 1 tại Sơn Tây; Thăm và chúc Tết ông Nguyễn Sỹ Mỵ, là thương binh hạng 1/4, nguyên là Trưởng ban công tác mặt trận Khu dân phố số 14. Vợ ông có bố và anh trai hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, là người thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng.
 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tẹo. 
Thăm hỏi đời sống các gia đình chính sách trên địa bàn phường, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương đã bày tỏ sự trân trọng trước những cống hiến, hy sinh và đóng góp của các gia đình chính sách trên địa bàn quận cho cách mạng.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương thăm và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Sỹ Mỵ
 Nhân dịp đón năm mới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP kính chúc sức khỏe các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu tiếp tục chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quận Tây Hồ và Thủ đô Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần