Chưa cần sống sang nhưng phải sống “xanh”

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những người có thu nhập trung bình có thể sẽ rất khó để chọn lựa một dự án nhà ở ngay tại trung tâm thành phố cùng dịch vụ tiện ích đắt đỏ. Nhưng họ vẫn có quyền được sống “xanh”, sống trong lành với mức chi phí vừa tầm.

Sống xanh là nhu cầu bức thiết, xu hướng tất yếu

Nhu cầu cấp thiết về môi trường sống xanh với các dự án bất động sản đang ngày càng được thể hiện rõ, nhiều chủ đầu tư đã nhắm tới tiêu chí “xanh” như một cách gia tăng cấp độ hấp dẫn của dự án. Tuy nhiên, những dự án này thường thuộc phân khúc cao cấp, dành cho những người có thu nhập cao trong xã hội.

 Sống xanh là nhu cầu bức thiết, xu hướng tất yếu, dứt khoát phải làm.

Trên thực tế, từ trước đến nay, dự án “xanh” thường được quan niệm là các dự án cao cấp, đắt tiền và phần lớn người mua nhà mặc nhiên cho rằng, những dự án trung cấp dành cho người có thu nhập trung bình, khó có thể được xây dựng với các yếu tố “xanh”;.

Bên cạnh đó, với biên lợi nhuận thấp hơn nhiều so với đầu tư cho dòng sản phẩm cao cấp, nhiều dự án thuộc phân khúc trung bình không đươc chủ đầu tư chú trọng đầu tư và phát triển các mảng xanh và tiện ích cho cư dân. Điều này dẫn đến sự ngộ nhận từ doanh nghiệp đến khách hàng khi cho rằng, chỉ những sản phẩm căn hộ cao cấp mới có chất lượng, sản phẩm xanh và bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, hiện nay quan niệm này đang dần thay đổi bởi có những chủ đầu tư tâm huyết, muốn mang đến một cuộc sống chất lượng, đạt tiêu chuẩn sống “xanh” đến với những người có thu nhập trung bình. Đối tượng khách hàng này có thể chưa có điều kiện sống “sang”, nhưng họ phải được sống “xanh”. Hay như ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam khẳng định: “Với sự tăng nóng của thị trường xây dựng Việt Nam 5 năm tới , rõ ràng chúng ta cần làm cuộc cách mạng xanh để góp phần giảm sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành. Quan trọng nhất là đem đến cho người dân, đặc biệt là người dân tại các dự án nhà giá rẻ một cuộc sống xanh tối đa. Đây là nhu cầu bức thiết, xu hướng tất yếu, dứt khoát phải làm.”

FLC Garden City dự án trung cấp có mật độ phủ xanh lên đến 65%

FLC Garden City gồm 4 tòa căn hộ, cao từ 28 – 33 tầng, với mật độ không gian xanh lên tới 65%, đây là một con số ấn tượng mà không phải dự án tầm trung nào cũng đạt được. Với quỹ đất rộng tới hơn 18ha, FLC Garden City mang đến cho cư dân những tiện ích sống hàng đầu như: nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em,công viên…

 FLC Garden City- dự án tiêu chuẩn “xanh” dành cho người có thu nhập trung bình.

Không gian được phủ xanh tại FLC Garden City là vườn dạo bộ rợp bóng cây, khu công viên và đặc biệt là hồ điều hòa ngay trong dự án lên tới 7,2ha. Lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng, con trẻ được nô đùa thỏa thích trong không gian xanh mát, trong lành, từ đó kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, hạnh phúc.

Mang đến thị trường gần 1.700 căn hộ đủ tiêu chuẩn “xanh”; cùng những tiện ích hiện đại hàng đầu, nhưng mức giá FLC Garden City lại rất phải chăng. Chỉ từ 890 triệu đồng/ căn từ 2 - 3 phòng ngủ, tiến độ thanh toán linh hoạt, FLC Garden City đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng hiện nay. Đặc biệt, với 200 triệu tích lũy ban đầu, FLC Garden City tạo cơ hội cho người trẻ tiếp cận với ước mơ sở hữu một căn hộ của riêng mình bằng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Với mức giá hấp dẫn này, chủ đầu tư kì vọng sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho nhiều người mua nhà được tiếp cận với dự án chất lượng có môi trường sống vượt trội vượt và các dịch vụ tiện ích tại FLC Garden City. Bên cạnh đó, các căn hộ còn được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên là ánh sáng, hướng gió, độ thông thoáng tự nhiên, hạn chế tối đa hướng nắng với mục tiêu tiết kiệm điện để giảm tiêu thụ điện năng.

Đồng thời các căn hộ được bố trí hợp lý về chức năng sử dụng giữa các phòng, khả năng sử dụng không gian linh hoạt để giảm tối đa chi phí mà vẫn có được cuộc sống đạt chất lượng chuẩn “xanh”.

Hiện FLC Garden City đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn, với 100 khách hàng có giao dịch thành công tòa HH3 sẽ nhận được ngay gói nội thất vàng trị giá 20-30 triệu đồng và có cơ hội nhận được 1 cuốn sổ tiết kiệm trị giá tương đương 2% giá trị căn hộ.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotiline: 0931. 717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần