Chưa có thông báo thay đổi lịch thi đấu trận Siêu cup Quốc gia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, hiện nay chưa có thông báo về việc thay đổi lịch thi đấu trận Siêu cup Quốc gia.

 HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam tiếp tục công việc.
Ngày 25/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với HLV Park Hang-seo về kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Chia sẻ với truyền thông trong buổi chiều cùng ngày, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã trao đổi nhiệm vụ năm 2020 và 2021, đặc biệt là ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup. Ngoài ra, hai bên đã cùng thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.
"Kế hoạch chuẩn bị cho ĐT có từ năm trước, thời gian qua có sự thay đổi bất khả kháng nên phải dời ngày khởi tranh VĐQG và vẫn đang chờ chỉ đạo, nên chúng tôi phải cùng BHL chuẩn bị cho trận giao hữu ở Bình Dương" - ông Lê Hoài Anh cho biết.
 Chưa có thay đổi về lịch thi đấu trận Siêu cup Quốc gia.
Hiện tại, các giải đấu quốc nội đang bị tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19, theo như thông báo từ BTC giải, trận Siêu cúp Quốc gia mở đầu mùa giải mới sẽ được diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp, không loại trừ khả năng những nhà điều hành sẽ tiếp tục điều chỉnh lịch. Chia sẻ về vấn đề này, ông Lê Hoài Anh khẳng định, hiện nay công tác chuẩn bị đang tiến hành bình thường, theo thông báo của ngành thể thao tạm dừng các hoạt động trong tháng 2.
"Tới thời điểm này chưa thay đổi gì về lịch thi đấu trận Siêu Cúp" - ông Lê Hoài Anh khẳng định.
Cũng trả lời về vấn đề cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn mong muốn nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam trong thời qua, vị Tổng thư ký này cho rằng, tất cả thủ tục cần thiết, VFF đã trao đổi, luôn theo sát và hỗ trợ gia đình Filip Nguyễn, việc nhập tịch phụ thuộc vào bản thân cầu thủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần