Chưa có thông tin người Việt Nam thương vong trong trận động đất tại Indonesia

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, hiện chưa có thông tin về người Việt Nam bị chết hoặc bị thương trong trận động đất - sóng thần tại TP Palu.

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, ngay sau khi trận động đất - sóng thần xảy ra ngày 28/9 tại TP Palu của Indonesia, Đại sứ quán đã khẩn trương tìm hiểu tình hình người Việt Nam tại khu vực bị ảnh hưởng và triển khai các biện pháp hỗ trợ cần thiết.
 Trận động đất và sóng thần đã phá hủy nhiều nhà cửa và công trình, nhiều tuyến đường tại TP Palu của Indonesia bị ảnh hưởng thậm chí không thể lưu thông.
Cho đến nay chưa có thông tin về người Việt Nam bị chết hoặc bị thương trong trận động đất - sóng thần. 10 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Đại học Tadulako, TP Palu, đều an toàn.
Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao) đã thông báo cho gia đình các sinh viên và đang phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia hỗ trợ các sinh viên Việt Nam ổn định chỗ ở cho đến khi tình hình trở lại bình thường và quay trở lại học tiếp.
Trong trường hợp cần trợ giúp, đề nghị liên hệ với số điện thoại đường dây nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia +62 8111 61025 hoặc số điện thoại tổng đài bảo hộ công dân +84 981848484.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần