Chưa ghi nhận người Việt gặp nạn trong vụ khủng bố bằng xe tải tại Đức

Lan Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã mở đường dây nóng +491625391500 ứng trực 24/24h để tiếp nhận thông tin và có thể kịp thời hỗ trợ công dân Việt Nam gặp nạn

Ngày 20/12/2016, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước các vụ tấn công bằng xe tải tại Đức và tấn công bằng súng tại Thụy Sĩ khiến nhiều người bị thiệt mạng và bị thương, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết, Việt Nam chia sẻ những đau thương, mất mát to lớn của gia đình các nạn nhân và lên án mạnh mẽ các vụ tấn công vào thường dân vô tội.
 Xe tải lao vào khu chợ Giáng sinh tại Đức.
Về tình hình của công dân Việt Nam tại Đức, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã khẩn trương liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại, các hội người Việt đang sinh sống, học tập, làm việc tại Đức để tìm hiểu thông tin.
Cho đến nay, chưa có thông tin người Việt Nam bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công. Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã mở đường dây nóng +491625391500 ứng trực 24/24h để tiếp nhận thông tin và có thể kịp thời hỗ trợ công dân Việt Nam gặp nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần