Chưa hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 như thông tin đã đưa

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa đưa ra thông báo việc một số cơ quan truyền thông đưa tin cuộc thi nhan sắc số 1 Việt Nam sẽ bị hoãn vì dịch Covid-19 là không hoàn toàn chính xác.

 Tạm hoãn tổ chức họp báo, nhưng Ban tổ chức chưa quyết định sẽ dừng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (ảnh zing.vn)

Theo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, việc tổ chức cuộc thi sẽ tùy thuộc vào cuộc chiến của cả nước trong phòng, chống dịch Covid-19. Nếu chúng ta giành thắng lợi sớm thì cuộc thi vẫn sẽ tiến hành theo tiến độ dự kiến.

“Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức để phòng chống dịch Covid-19 nên mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn quyết định hoãn cuộc họp báo trang trọng công bố thông tin về cuộc thi. Việc tiếp nhận đăng ký của các thí sinh vẫn tiếp tục nhưng tổ chức cuộc thi như thế nào, diễn ra khi nào thì Ban tổ chức sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định” – Tổng Biên tập báo Tiền phong, Trưởng Ban tổ chức – Lê Xuân Sơn cho biết.

Ông Sơn cũng khẳng định để khắc phục những khó khăn đang là tình hình chung lúc này, chỉ có cách duy nhất là không ngồi đợi mà tiếp tục chuẩn bị hợp lý để khi có điều kiện thì tổ chức cuộc thi.

Hiện nay, Ban tổ chức vẫn tiếp nhận đăng ký dự thi và tìm kiếm thí sinh tiềm năng cho cuộc thi năm nay. Việc tổ chức cuộc thi vào thời điểm nào sẽ được thông báo sau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần