Chuẩn bị khởi tranh giải UniCap Golf Tournament 2017

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải UniCap Golf Tournament 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 28 -29/10 tới tại sân golf FLC Quy Nhon Golf Links thuộc quần thể FLC Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Với hàng loạt giải thưởng lớn dành cho các golf thủ xuất sắc gồm xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên VIP tại các sân golf FLC, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại hệ thống resort FLC... với tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng.
 
Tiếp nối thành công của các giải golf do Công ty CP Quản Lý Sân Golf Biscom tổ chức tại các sân golf FLC và tạo các cơ hội cho hội viên được giao lưu với những trải nghiệm thú vị về golf, Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Hợp Lực (UniCap) sẽ tổ chức giải đấu mang tên "UniCap Golf Tournament 2017" tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links trong 2 ngày 28 - 29/10/2017 sắp tới.
Unicap Golf Tournament 2017 được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng, bao gồm xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf FLC golf course, voucher nghỉ dưỡng tại FLC hotel and resort, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba, ban tổ chức cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross và giải “Hole-In-One”.
Không chỉ thu hút bởi cơ cấu giải thưởng giá trị, UniCap Golf Tournament 2017 còn được golf thủ chờ đợi nhờ địa điểm tổ chức - sân 36 hố FLC Quy Nhon Golf Links, một trong những sân golf mới đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương do Asian Golf Awards 2016 bình chọn.
Sân 36 hố FLC Quy Nhon Golf Links, một trong những sân golf mới đẹp nhất châu Á.
Trong đó, 18 hố golf tuyệt tác do Nicklaus Design thiết kế tại sân Ocean đã được đánh giá là sân golf đẹp nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2016. Toàn bộ 18 hố mới thuộc sân Mountain nằm trên đồi cao hướng biển là tác phẩm của Schmidt-Curley. Tất cả 18 hố này phóng tầm nhìn bao quát toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn, là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió - nơi có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.
Nhà thiết kế Schmidt-Curley đã khai thác triệt để khu vực cát tự nhiên có sẵn, đồng thời chú trọng mở rộng tất cả đường bóng fair-way từ tee để giúp người chơi không gặp khó khăn khi phải "tìm bóng". Có thể nói, sân Mountain vừa thân thiện với mọi đối tượng golf thủ, từ mới chơi đến chuyên nghiệp, vừa ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho các tay chơi lão luyện.
Tính đến thời điểm hiện nay, Unicap Golf Tournament 2017 thu hút gần 600 golf thủ đăng ký tham gia. Với quy mô giải đấu lớn, cách tổ chức chuyên nghiệp, hệ thống tính điểm minh bạch và dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại địa điểm tổ chức, Unicap Golf Tournament 2017 đang tạo sức hút lớn ngay trong giải đấu đầu tiên.  Để đăng ký tham dự: ‎0909 481 309 - ‎0973 665 105. Đăng ký tài trợ: ‎0948 988 368

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần