Chuẩn mực mới về phong cách sống sành điệu giữa trung tâm Hải Phòng

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mang tâm huyết kiến tạo BRG Legend trở thành địa chỉ hội tụ cộng đồng thành đạt bậc nhất Hải Phòng, Tập đoàn BRG đã đi tiên phong trong việc phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế và giá trị gia tăng dành riêng cho cư dân.

Nghỉ dưỡng tại nhà với chuỗi tiện ích khép kín
Sở hữu mảnh đất vàng giữa trung tâm Hải Phòng hoa lệ, chủ đầu tư BRG luôn trăn trở về một dự án căn hộ hạng sang hội tụ phong cách sống khác biệt, xứng tầm cho cộng đồng tinh hoa và thành đạt xứ cảng. Dựa trên cảm hứng từ lịch sử phồn vinh của đô thị ven biển đầu tiên tại Việt Nam, mỗi chi tiết thiết kế của BRG Legend đều được chăm chút kỹ lưỡng, nâng tầm trong cuộc sống hiện đại.
Chủ nhân căn hộ BRG không chỉ được thức dậy trong căn hộ sang trọng bậc nhất thành phố mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích khép kín, hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế. 06 tầng khối đế trung tâm thương mại là nơi tập trung khu vực ẩm thực, mua sắm của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi nhu cầu thiết yếu đều được đáp ứng ngay dưới chân căn hộ nhưng với tiêu chuẩn cao cấp đem đến những trải nghiệm khác biệt cho chủ nhân nơi đây.
Bể bơi ngoài trời Sky Pool trên tầng 8 là không gian dành riêng cho cư dân có những phút giây thư giãn tuyệt đối giữa làn nước xanh mát và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sôi động. Những cư dân yêu thích thể thao có thể rèn luyện sức khoẻ và chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng trong khu vực Gym với trang thiết bị hiện đại.

Vườn thượng uyển trên tầng thượng toà nhà chính là không gian xanh trong lành để cả gia đình cùng quây quần bên nhau thưởng thức những bữa tiệc BBQ đầm ấm, cụng ly rượu vang tại Skybar sang trọng dưới ánh hoàng hôn đổ rực cùng những người bạn tâm giao. Chân trời như mở rộng trước mắt bởi tầm “view” không giới hạn chứng kiến mọi đổi thay của thành phố năng động và xinh đẹp mỗi ngày. Khi màn đêm buông xuống, khu vườn thượng uyển lung linh ánh đèn, những đứa trẻ say mê tại góc quan sát thiên văn nhường lại sự yên tĩnh cho những câu chuyện cứ thế lắng đọng trên những lối dạo tràn ngập hương thơm cây cỏ.

Sở hữu căn hộ BRG Legend, quý chủ nhân còn được hưởng những dịch vụ đặc quyền như Valet Parking (dịch vụ đỗ xe hộ) chỉ có ở những dự án siêu cấp, để mỗi ngày trở về nhà đều như trở về vương quốc của riêng mình.
 Dịch vụ Valet Parking (Đỗ/lấy xe hộ)
Cộng đồng quốc tế văn minh
Khách sạn Hilton từ lâu đã nổi tiếng là nơi tiếp đón các doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ và nhiều chuyên gia từ khắp nơi trên toàn thế giới. Chính vì vậy, tháp căn hộ siêu sang BRG Legend nằm kề bên khách sạn Hilton danh tiếng ngay tại trung tâm Hải Phòng không chỉ là lời khẳng định chắc nịch về giá trị không ngừng gia tăng của bất động sản mà còn giúp nâng tầm đời sống tinh thần của chính những người chủ sở hữu lên một tầm cao mới. Mỗi chủ nhân nơi đây được hưởng lợi “kép” từ dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế. Họ không chỉ tiếp đón những vị khách quý ngay tại căn hộ xa hoa mà còn có thể tổ chức những bữa tiệc, buổi họp mang tính trang trọng ngay tại khách sạn Hilton kề bên chỉ cách vài bước chân.

Mang đến không gian sống hoàn hảo với số lượng giới hạn chỉ 202 căn hộ chính là cách BRG Legend lựa chọn “đãi cát tìm vàng” những chủ sở hữu ưu tú xứng tầm, đem đến tiêu chuẩn sống thượng lưu khác biệt. Tại đây, chủ nhân các căn hộ BRG Legend có cơ hội giao lưu, kết nối với những người “hàng xóm” cùng đẳng cấp và văn minh. Vì vậy có thể nói, BRG Legend chính là nơi giới tinh hoa hội tụ, nơi gặp gỡ của những con người thành đạt, biết hưởng thụ cuộc sống và trân quý giá trị bản thân.

Đại diện Tập đoàn BRG cho biết: “Chúng tôi dành nhiều tâm huyết để phát triển BRG Legend trở thành biểu tượng mới của Hải Phòng, một “nơi chốn” có thể sánh ngang tầm với những tiêu chuẩn căn hộ hạng sang trên thế giới. Một địa chỉ mà khi nhắc đến mọi người đều biết tới vị thế của chủ sở hữu.”

Dự án đã hoàn thành cất nóc và dự kiến bàn giao vào Quý IV/2021.
Nhân dịp ra mắt, Tập đoàn BRG dành tặng chương trình ưu đãi cho quý khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ kể từ ngày bàn giao nhà; hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên tới 65% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022. Trường hợp khách hàng chọn phương thức thanh toán sớm sẽ được hưởng chiết khấu 10% giá trị căn hộ cùng nhiều phần quà có giá trị từ đối tác của Chủ Đầu tư.
Hotline: 0889.96.3979

Website: www.brglegend.vn
Đơn vị Tư vấn & Quản lý bán hàng: Link Property -
Đơn vị phân phối chính thức: 

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 0934303668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

Công ty CP Recbook – 0989186179