Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời Đà Nẵng trong đêm thi thứ 2

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 20/5, tại TP Đà Nẵng đã diễn ra đêm thi thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 với chủ đề Thổ là đêm so tài của 2 đội pháo hoa Nhật Bản và Thụy Sĩ.

Đúng như mong đợi, 2 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch đã mang đến cho khán giả nhưng màn trình diễn pháo hoa đẹp, được phối hợp nhuần nhuyễn trên nền âm nhạc đặc sắc.
Hàng trăm nghìn khán giả 2 bên bờ sông Hàn và tại sân khấu chính đã được thưởng thức một bữa tiệc pháo hoa hoành tráng của mùa Lễ hội.
Ghi dấu ấn mạnh mẽ cho đêm Thổ, màn trình diễn pháo hoa của đội Nhật Bản đã đưa khán giả đến với vũ trụ bao la cùng những hành tinh, phi thuyền, những chòm tinh vân trong không gian. Ấn tượng ngay từ loạt pháo đầu tiên, khán giả tiếp tục được phiêu lưu trong nhiều lớp cảm xúc từ những bông pháo và âm nhạc của đội Nhật Bản và để “khiêu vũ” cùng pháo hoa.
Trên nền bài hát từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản “Attack on Titan”, những loạt pháo thác đổ, pháo nhấp nháy và pháo kim tuyến Kamuro… đặc trưng của đội Nhật đã kết thúc câu chuyện kể về vũ trụ, trong những xúc cảm vỡ òa vì ngạc nhiên và phấn khích của khán giả.
Trong khi đó, với 50 năm kinh nghiệm, đội Thụy Sĩ đã dẫn dắt khán giả đi theo những cung bậc cảm xúc: Hạnh phúc, căng thẳng, thích thú… trong hành trình lên đỉnh Ngũ hành sơn với pháo hoa. Giàn giáo cao 4m, pháo hoa mới, kỹ thuật bắn hiện đại giúp tốc độ bắn pháo nhanh, bắn ra 21 hướng khác nhau… đội Thụy Sĩ đã “vẽ Ngũ hành sơn” của Đà Nẵng bằng pháo hoa, khán giả đêm Thổ đã không ngớt trầm trồ đứng dậy vỗ tay sau mỗi loạt pháo của đội Thụy Sĩ.

Hàng trăm nghìn khán giả 2 bên bờ sông Hàn và tại sân khấu chính đã được thưởng thức một bữa tiệc pháo hoa hoành tráng của mùa Lễ hội...

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Nhật Bản

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Thụy Sĩ

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần