Chung kết toàn quốc Sao Mai 2019 mở màn ấn tượng tại FLC Hạ Long

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 17/3, gala Sao Mai 2019 “Trở về đất Mỏ” mở màn cho Chung kết toàn quốc Sao Mai 2019 đã diễn ra thăng hoa, tươi mới và đầy nội lực tại quần thể FLC Hạ Long.

Gala quy tụ những ngôi sao đất Mỏ hàng đầu như NSND Quang Thọ, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Phương Anh... sự kiện được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, thu hút sự chú ý của hàng ngàn khán giả trên cả nước.
NSND Quang Thọ với giọng ca vượt thời gian - Ảnh VTV
Cuộc hội ngộ sau 16 năm trên đất Mỏ 
Trong vai trò Giám đốc Âm nhạc, nhạc sĩ Dương Cầm đã biến "Trở về đất Mỏ" thành một đại tiệc âm thanh, ánh sáng tràn đầy màu sắc, mang đến những cảm xúc đẹp cho hơn 1.500 khán giả có mặt tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long. Được ví như một “Bản hoà ca tương phùng” với nhiều phong cách nhạc trải dài từ thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ, tới jazz, Pop Rock, R&B… gala mang ý nghĩa khởi động và tạo động lực cho các thí sinh tại Chung kết Sao Mai 2019 năm nay.
Sức hấp dẫn của gala chính là việc quy tụ những người con đất Mỏ tài năng như: như NSND Quang Thọ, NSƯT Phạm Phương Thảo, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng, Hoàng Thái.... Đặc biệt, sự xuất hiện hài hước, duyên dáng của nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò MC cũng mang đến một không khí đầy phấn khích cho sân khấu Bạch Long Vĩ.
Bằng sự sáng tạo nhà nghề, ekip đạo diễn VTV khiến khán giả bất ngờ với loạt MV trải nghiệm thực tế đặc biệt trong các vai trò khác nhau của các ca sĩ. Đó là hướng dẫn viên du lịch Hồ Quỳnh Hương, golfer Tô Minh Thắng, đầu bếp Trang Nhung, quản lý khách sạn Hồng Chinh… Những ngôi sao hàng đầu đã "nhập vai" một cách xuất sắc trên bối cảnh tuyệt đẹp của quần thể FLC Hạ Long, mang đến sự phấn khích thú vị cho hàng triệu fan hâm mộ.
Bước ra khỏi trải nghiệm mới mẻ đó, các ca sĩ quay về vai trò chính của mình để thủ thỉ tâm tình bằng ngôn ngữ âm nhạc. “Những ngôi sao đêm” - ca khúc truyền thống của ngành Mỏ đã vang lên bởi NSND Quang Thọ, giọng ca tuổi thất thập mà vẫn khỏe khoắn như chỉ dừng lại ở tuổi đôi mươi.
Tiếp thêm ngọn lửa trẻ trung ấy là sự xuất hiện rực rỡ của NSUT Phạm Phương Thảo với ca khúc “Nợ duyên” đầy lắng đọng. Trên đôi cánh âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương và Ngọc Anh tiếp tục làm chủ sân khấu với loạt “hit” mới, tạo ấn tượng mạnh với hàng ngàn khán giả.
Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long.
Phần hai đêm gala không vì thế mà giảm nhiệt, trái lại đã đưa đến cho khán giả nhiều bất ngờ với màn hòa giọng ngọt ngào của cặp đôi Hoàng Tùng và Khánh Linh qua ca khúc “Như chưa bắt đầu”; “Bài ca Búp bê” của Đỗ Tố Hoa đậm chất opera vừa ma mị vừa nhí nhảnh; nhân tố mới Vinh Khuất với ca khúc “Quá lâu” độc đáo và sục sôi cá tính…
Là người từng dẫn dắt vòng thi chung kết Sao Mai toàn quốc năm 2003 tại Tuần Châu, MC Diễm Quỳnh chia sẻ: “Cũng như 16 năm trước, lần này Diễm Quỳnh được sống lại với không khí rộn ràng của khói than và gió biển mặn mòi cùng những gương mặt quen thuộc, thực sự rất xúc động”.
Tập đoàn FLC tiếp tục đồng hành cùng Sao Mai 2019
Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc mang tầm cỡ quốc gia qua hai mùa Sao Mai 2015, Sao Mai 2017 tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), Tập đoàn FLC tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho Vòng Chung kết toàn quốc - Giải Sao mai 2019, với việc cung cấp địa điểm tổ chức xuyên suốt chuỗi chương trình và cơ sở lưu trú cao cấp cho toàn bộ thí sinh, ekip tham gia vòng thi này.
Trong đó, Trung tâm Hội nghị Quốc tế có sức chứa 1.500 chỗ tại quần thể FLC Hạ Long với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, được đánh giá là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất Quảng Ninh, một điểm đến lý tưởng để tổ chức các cuộc thi âm nhạc quy mô, đòi hỏi yêu cầu trang thiết bị, kỹ thuật tối tân. Đây cũng là địa điểm vừa tổ chức thành công lễ bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018; khai mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019) thu hút hơn 2.000 đại biểu trong nước và quốc tế.

Quần thể sinh thái FLC Hạ Long 
Ngoài ra, thí sinh và ekip còn được tạo điều kiện thuận lợi khi sử dụng dịch vụ khách sạn, biệt thự cao cấp tại FLC Hạ Long cùng hơn 30 tiện ích đồng bộ như sân golf 18 hố; bể bơi vô cực; bể bơi bốn mùa rộng 1.000m2; khu vui chơi giải, nhà hàng, spa, quán bar sang trọng…
"Theo dõi Sao Mai nhiều năm qua tivi, đến năm nay tôi mới có may mắn được thưởng thức trực tiếp các đêm chung kết khi cuộc thi diễn ra ngay tại FLC Hạ Long. Xin chúc cuộc thi diễn ra thành công rực rỡ và các ca sĩ, nghệ sĩ sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Hạ Long", chị Lan Anh, một người dân Quảng Ninh cho biết.
Tâm trạng náo nức, hân hoan của hàng ngàn khán giả đã lan tỏa và tạo cảm xúc thăng hoa cho thí sinh tham dự lẫn toàn bộ ê-kíp thực hiện chương trình, bao gồm từ MC, ban nhạc cho đến các đạo diễn âm thanh, hình ảnh…
Kết hợp với công tác chuẩn bị chuyên nghiệp của Ban tổ chức và sự hỗ trợ tối đa về cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Tập đoàn FLC, chung kết Sao Mai 2019 hứa hẹn sẽ thành công ngoài mong đợi và để lại ấn tượng tốt đẹp, sâu đậm trong lòng khán thính giả yêu nhạc.

Vòng Chung kết Sao Mai 2019 diễn ra tại FLC Hạ Long bao gồm 05 đêm liên tiếp vào các ngày cuối tuần từ 17/3 đến 14/4. Vòng chung kết các khu vực được phát sóng trên kênh VTV6, vòng chung kết toàn quốc và xếp hạng trao giải, đêm Gala Trở về đất Mỏ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần