Chứng khoán BOS vận hành phần mềm giao dịch hiện đại VGAIA với tiện ích mới

Long Trần - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi tăng vốn điều lệ, triển khai phần mềm giao dịch mới VGAIA và chuyển trụ sở về tòa tháp văn phòng hạng A, Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS (BOS), từng bước khẳng định vị thế của một tổ chức tài chính chuyên nghiệp trên thị trường chứng khoán.

Đổi tên thành Chứng khoán BOS

Ngày 18/6, tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Cổ đông Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex đã thông qua việc đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS. Giấy phép điều chỉnh số 41/GPĐC-UBCK do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 8/7/2019 đã chính thức công nhận tên gọi mới thay thế cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex.

 Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 của Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex.
Vận hành phần mềm chứng khoán hiện đại hàng đầu Nhật Bản

Ngày 17/07/2019, BOS chính thức đưa vào sử dụng phần mềm giao dịch & quản lý chứng khoán VGAIA, một trong những phần mềm hiện đại nhất dựa trên nền tảng công nghệ chứng khoán đến từ Nhật Bản, được phát triển dành riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Đây là thành quả đạt được sau các nỗ lực rất lớn trong quá trình ký kết hợp đồng triển khai, các chuyến thăm, làm việc giữa Lãnh đạo Công ty và Đại diện OIS (Nhật Bản).

Chia sẻ thêm về điều này, Tổng Giám đốc công ty, bà Nguyễn Quỳnh Anh cho biết, hệ thống phần mềm VGAIA cung cấp một giải pháp tổng thể, bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng từ nghiệp vụ trái phiếu, chứng khoán cơ sở, chứng khoán phái sinh cho tới quản lý chứng khoán OTC, phục vụ cho mọi đối tượng như: các nhà quản trị, nhân viên công ty, các môi giới độc lập và khách hàng cá nhân. VGAIA cũng đa dạng hóa các kênh giao dịch cho khách hàng bằng hàng loạt các tiện ích như: phần mềm giao dịch cho chuyên viên môi giới BosFloor, phần mềm cho nhà đầu tư chuyên nghiệp BosPro, phần mềm giao dịch cài trên điện thoại BosMobi, phần mềm giao dịch trên nền web BosTrading và bảng giá chứng khoán điện tử BosPrice.

Việc triển khai hệ thống phần mềm VGAIA đã thể hiện rõ quyết tâm của BOS trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin, đưa phần mềm chứng khoán hiện đại, tối ưu này trở thành một công cụ mạnh mẽ và thuận tiện để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng trong thời gian tới.

Bà Quỳnh Anh cho biết thêm, hiện nay BOS đang triển khai hệ thống giao dịch chứng khoán phái sinh cũng trên nền tảng công nghệ tiên tiến này và dự kiến trong quý 3 năm nay, BOS sẽ chính thức cung cấp dịch vụ ở mảng thị trường này.

 Giao diện mới của phần mềm VGAIA.
Chuyển trụ sở sang tòa tháp văn phòng hạng A

Tháng 4/2019, Công ty tiền thân – Chứng khoán Artex chuyển trụ sở chính về Tầng 25, Tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Không chỉ mở rộng về quy mô, diện tích, trụ sở mới còn là một không gian làm việc hiện đại, sang trọng để hình ảnh của BOS trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác, tạo dựng những cơ hội cạnh tranh và phát triển.

Với nền tảng phát triển hơn 10 năm qua, cùng sự đầu tư đồng loạt về cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin và nhân sự, tên thương hiệu mới BOS đã ngày càng khẳng định được vị trí và nâng cao uy tín trong đội ngũ các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

 Artex đã chuyển trụ sở chính về Tầng 25, Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần