Chung sức xây dựng quê hương Mỹ Đức giàu đẹp

Ánh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/2, huyện Mỹ Đức đã tổ chức gặp mặt những người con quê hương Mỹ Đức công tác tại các cơ quan T.Ư và TP Hà Nội, với sự góp mặt của gần 300 người đại diện cho hàng nghìn người con quê hương đã và đang công tác trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, những người con Mỹ Đức đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương, đồng thời, cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử văn hóa, truyền thống cách mạng, truyền thống hiếu học của quê hương Mỹ Đức. Mảnh đất địa linh nhân kiệt còn được thiên nhiên ban tặng phong cảnh sơn thủy hữu tình. Trong đó, nổi bật nhất là khu danh thắng Hương Sơn, hồ Quan Sơn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hoạt - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức ghi nhận, biểu dương sự đóng góp to lớn những của người con Mỹ Đức ở khắp mọi miền của Tổ quốc, luôn nỗ lực không ngừng làm rạng danh cho quê hương. Ông Hoạt cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, những người con quê hương Mỹ Đức luôn đoàn kết, gắn bó hơn nữa nhằm tạo nên sức mạnh tổng hợp để hiến kế, chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Mỹ Đức xây dựng quê hương phát triển bền vững, giàu đẹp, văn minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần