Chung tay giảm gánh nặng cho bệnh nhân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/3, Hiệp hội các DN vừa và nhỏ (DNVVN) TP Hà Nội phối hợp với Công ty CP 22 (Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng) tổ chức chương trình từ thiện, phát 150 suất cơm miễn phí trị giá 25.000 đồng/suất cho các bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư.

Đây là hoạt động thường niên của Hiệp hội và các nhà hảo tâm nhằm chung tay sẻ chia với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang khám, điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Chương trình lần này cũng được sự góp sức của 15 tình nguyện viên Đội công tác xã hội (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) tham gia trực tiếp làm những suất cơm gửi đến tay người bệnh.

 
Chung tay giảm gánh nặng cho bệnh nhân - Ảnh 1

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNVVN TP Hà Nội

và Bà Phan Thị Giang - Chánh Văn phòng Công ty CP 22 trao quà cho bệnh nhân.

Bà Phan Thị Giang - Chánh Văn phòng Công ty CP 22 cho biết: Công ty đã làm nhiều chương trình từ thiện nhưng đây là lần đầu tham gia với Hiệp hội. Đây thực sự là một hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực. Bởi khi người bệnh nhận được suất ăn, tôi thấy vui vì đã phần nào động viên được tinh thần cho người bệnh... Tôi sẽ đề xuất với lãnh đạo công ty tiếp tục đồng hành tham gia các chương trình từ thiện do Hiệp hội tổ chức.

 
Chung tay giảm gánh nặng cho bệnh nhân - Ảnh 2
Các tình nguyện viên Đội công tác xã hội (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) chuẩn bị thức ăn cho bệnh nhân.
Nhân viên Công ty 22 trực tiếp lấy suất ăn cho bệnh nhân.
Nhân viên Công ty 22 trực tiếp lấy suất ăn cho bệnh nhân.
Theo ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNVVN TP Hà Nội, các hoạt động từ thiện là một trong những kế hoạch quan trọng hàng năm của Hiệp hội, bởi đối với cộng đồng DN Hà Nội ngoài việc đóng góp vào nền kinh tế Thủ đô, các hoạt động này cũng nhằm sẻ chia cho cộng đồng xã hội, chung tay với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn... Do đó, Hiệp hội và các DN thành viên thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện với mong muốn góp phần công sức để phần nào giảm bớt gánh nặng cho những hoàn cảnh còn khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần