Chung tay xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, cùng góp sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững tạo nền tảng cho một nền kinh tế phát triển bền vững.

Các chuyên gia, khách mời tham dự tọa đàm doanh nhân & thương hiệu ''Vì một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững''.
Đây là thông điệp được đưa ra tại chương trình Dạ tiệc Doanh nhân “Charming Night Party” năm 2019, với sự tham gia của gần 500 doanh nhân diễn ra tối 26/4 tại Hà Nội.
Chủ tịch GAIC, Trưởng BTC Charming Night Đặng Hoàng Liên cho biết, qua các năm, chương trình là nơi gặp gỡ của các doanh nhân và thương hiệu nổi tiếng, là nơi tạo ra sân chơi ý nghĩa dành cho các doanh nhân giao lưu kết nối cơ hội làm ăn kinh doanh, xây dựng nhân hiệu, phong cách lãnh đạo.
Thông qua chương trình này, Ban tổ chức mong muốn truyền đi thông điệp: “Doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, cùng góp sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững tạo nền tảng cho một nền kinh tế phát triển bền vững”  
Doanh nghiệp trưng bày & giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động: Tọa đàm doanh nhân & thương hiệu “Vì một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững”; định hình phong cách doanh nhân & thương hiệu; tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu đã có nhiều đóng góp và chung tay xây dựng “cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững”; dạ tiệc doanh nhân “Charming night party”; chương trình nghệ thuật “Cảm xúc tháng 4”; sinh nhật doanh nhân tháng 4; trưng bày & giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tham dự.
Đặc biệt, tại chương trình đã diễn ra tọa đàm “Xây dựng mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững”, với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia chiến lược, các doanh nhân…
Qua buổi tọa đàm, các doanh nhân hiểu rõ hơn về mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững, tầm quan trọng của việc chủ động và hợp tác xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững. Chương trình góp phần quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp định hướng được vai trò, thách thức, chung tay vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.