Chương Mỹ biểu dương 163 gương "Người tốt, việc tốt”

Khắc Kiên - Kim Thoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/9, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị biểu dương gương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu năm 2019; tổng kết cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, " Người tốt việc tốt"; và phong trào thi đua chuyên đề kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Hoàng Minh Hiến khẳng định: Năm 2019, phong trào “người tốt việc tốt” của huyện đã tiếp tục được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể  quan tâm chỉ đạo và thu hút được sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân. Phong trào được thực hiện gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là phong trào thi đua chuyên đề kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).   

Chủ tịch Hội Nông dân TP Lê Trọng Khuê đã trao danh hiệu Người tốt việc tốt cho 14 cá nhân.

Công tác tuyên truyền, cổ vũ nhân rộng các gương “Người tốt việc tốt”, các điển hình tiên tiến được thực hiện thường xuyên và đa dạng nhiều hình thức, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước và mang lại hiệu quả thiết thực trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn huyện.
Năm 2019, huyện cũng tiếp tục phát động và triển khai sâu rộng cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt. Sau hơn 8 tháng triển khai cuộc thi đã nhận được hơn 130 tác phẩm dự thi. Qua đó đã phát hiện, giới thiệu được hàng trăm tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải đơn vị có nhiều bài dự thi nhất cho Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Chương Mỹ, trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tác giả dự thi.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội Nông dân TP Lê Trọng Khuê đã biểu dương, chúc mừng kết quả trong phong trào người tốt việc tốt của huyện Chương Mỹ năm 2019, đặc biệt là những tấm gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiêu biểu về dự hội nghị. 

Lãnh đạo huyện trao danh hiệu Người tốt, việc tốt cho các cá nhân. 

Chủ tịch UBND huyện Đinh Mạnh Hùng nhấn mạnh, những tấm gương người tốt việc tốt là lực lượng nòng cốt đóng góp quan trọng thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước yêu nước trên địa bàn huyện. Đồng thời yêu cầu, mỗi cơ quan,  đơn vị, các cơ sở phát động phong trào thi đua phải luôn bám sát vào nhiệm chính trị trọng tâm của chính quyền các cấp và nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị; đổi mới nội dung và đa dạng hóa các hình thức thi đua; chú trọng công tác tuyên truyền và khen thưởng biểu dương kịp thời, quan tâm tới khen thưởng đột xuất và khen thưởng người lao động trực tiếp trên các lĩnh vực.
Tại Hội nghị, Chủ tịch Hội Nông dân TP Lê Trọng Khuê đã trao danh hiệu Người tốt việc tốt của Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng cho 14 cá nhân; các đồng chí lãnh đạo huyện trao danh hiệu “Người tốt, việc tốt” của Chủ tịch UBND huyện tặng cho 163 cá nhân và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2019.               
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần