Chương Mỹ học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn

Hoài Lưu - Vũ Liên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/10, LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn XII Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn Thành phố Hà Nội; Tổng kết cuộc thi "Nét đẹp văn hóa nơi công sở" năm 2018 và Trao kỷ niệm chương "vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn".

Tại hội nghị, đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Công đoàn XII Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn thành phố Hà Nội.
 Các tập thể cá nhân được biểu dương khen thưởng.
Trong đó đồng chí nhấn mạnh những nội dung chính của Đại hội, những điểm mới của Đại hội XVI Công đoàn Thành phố so với nhiệm kỳ trước. Đồng thời chỉ rõ những mục tiêu, chỉ tiêu và giải pháp thực hiện để Nghị quyết Đại hội thực sự đi vào cuộc sống, học tập, công tác, lao động, sản xuất của công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn Thủ đô nói chung, huyện Chương Mỹ nói riêng.
Cuộc thi viết và thi sân khấu hóa Hội thi Nét đẹp văn hóa nơi công sở năm 2018 đã được LĐLĐ huyện triển khai và thu hút 125 công đoàn cơ sở trong toàn huyện tham gia. Sau hơn 1 tháng triển khai, cuộc thi viết đã nhận được 4.851 bài dự thi của các đoàn viên. Số bài được đánh giá chất lượng là 156 bài. Ban giám khảo đã chấm điểm và chọn lựa được 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích. Về thi sân khấu hóa Hội thi Nét đẹp văn hóa nơi công sở, sau thành công hội thi viết của các công đoàn cơ sở, Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện đã thành lập đội thi với nòng cốt là đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Trần Phú tham gia Hội thi cấp thành phố. Sau hơn 10 ngày tích cực tập luyện, đội thi của huyện đã giành được giải ba tại Hội thi "Nét đẹp văn hóa nơi công sở" cấp cụm năm 2018.
Tại hội nghị, Liên đoàn lao động huyện đã biểu dương khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi viết và thi sân khấu Hội thi Nét đẹp văn hóa nơi công sở năm 2018. Đồng thời, trao kỷ niệm chương"Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho 32 cá nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần