Chương Mỹ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch

Hoàng Tình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 9/7, Huyện ủy Chương Mỹ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ quy hoạch Bí thư, phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham gia lớp học có 187 học viên là các đồng chí cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ quy hoạch Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng khai mác lớp bồi dưỡng.
Trong thời gian từ ngày 9 - 20/7, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề về những vấn đề lý luận chung, những kinh nghiệm, kỹ năng trong quá trình công tác ở cơ sở và tình hình, kết quả và những vấn đề đặt ra trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của huyện trong giai đoạn hiện nay.
Phát biểu khai giảng, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng khẳng định, lớp học được tổ chức đúng vào dịp triển khai, thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII. Trong đó có Nghị quyết về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”.
Do vậy, lớp học sẽ góp phần nâng cao tầm nhìn, tư duy, năng lực tổng kết thực tiễn và khả năng vận dụng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý của huyện...