Chương trình hành động của bà Hoàng Thị Tú Anh, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình của Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP Hà Nội Hoàng Thị Tú Anh, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 28 (huyện Phúc Thọ).

Chương trình hành động của bà Hoàng Thị Tú Anh, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026 - Ảnh 1
BÀ HOÀNG THỊ TÚ ANH

Sinh ngày 22/10/1973

ThS Kinh tế Chính trị; Cử nhân Kinh tế Nông nghiệp; Cao cấp lý luận chính trị

Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP Hà Nội
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1.Thực hiện tốt nhiệm vụ người đại biểu Nhân dân. Liên hệ chặt chẽ, thường xuyên với cử tri, lắng nghe và phản ánh trung thực, đầy đủ các kiến nghị chính đáng của cử tri đến HĐND Thành phố. Thực hiện nghiêm quy định tiếp xúc cử tri, tiếp công dân; giải đáp các thắc mắc của cử tri với những vấn đề thuộc thẩm quyền và kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết; theo dõi, đôn đốc, giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân.

2. Tích cực tham gia các hoạt động của HĐND Thành phố, đề xuất với Thành phố tiếp tục rà soát, sửa đổi, bổ sung các cơ chế, chính sách phát triển kinh tế - xã hội như: Xử lý ô nhiễm môi trường; chính sách bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng; các vấn đề văn hóa, giáo dục, y tế, an sinh xã hội, giải quyết việc làm, nước sạch nông thôn; quan tâm bảo vệ quyền lợi của phụ nữ, trẻ em và sự phát triển của thanh thiếu nhi Thủ đô...

3. Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND Thành phố, tích cực thảo luận, bày tỏ ý kiến về các nội dung được bàn tại kỳ họp và xây dựng nghị quyết. Thực hiện tốt vai trò giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật, nghị quyết của HĐND Thành phố.

4. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, bản lĩnh người đại biểu Nhân dân. Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.