Chương trình hành động của Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 12 (quận Nam Từ Liêm).

 
ÔNG TRẦN ĐỨC HOẠT

Sinh ngày 5/02/1971

Kỹ sư Kinh tế xây dựng; Cử nhân Tài chính - Ngân hàng;

Cao cấp lý luận chính trị

Thành ủy viên; Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Tiếp tục phát huy, nâng cao tính gương mẫu trong công việc; thường xuyên trau dồi phẩm chất đạo đức, trách nhiệm người đại biểu của Nhân dân; không ngừng học tập, tu dưỡng bản thân; nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu; luôn đổi mới, sáng tạo đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.

2. Tham gia đầy đủ các kỳ họp, phiên họp của HĐND Thành phố, hoạt động của tổ đại biểu; thảo luận, biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND Thành phố. Phối hợp với đại biểu HĐND các cấp thực hiện giám sát việc chấp hành nghị quyết của cơ quan dân cử; chịu sự giám sát của cử tri.

3. Tham gia tích cực vào quá trình đổi mới, cải tiến hoạt động của HĐND các cấp theo hướng tăng cường đối thoại, tranh luận để bảo vệ quyền lợi của cử tri; quan tâm giải quyết các vấn đề bức xúc được người dân quan tâm theo thẩm quyền hoặc kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết đối với những vấn đề chính đáng của cử tri.

4. Liên hệ chặt chẽ, thường xuyên tiếp xúc với cử tri; nắm bắt và phản ảnh trung thực nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri với HĐND Thành phố và các cơ quan, ban ngành. Khi cần thiết sẽ thực hiện giám sát, chất vấn người có trách nhiệm về những vấn đề mà cử tri yêu cầu, kiến nghị.

5. Thực hiện tốt việc tiếp công dân, các chương trình đối thoại, giải đáp thắc mắc của cử tri; quan tâm trao đổi với chính quyền và người dân về những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh; thực hiện tốt trách nhiệm theo dõi, giám sát quá trình giải quyết.

Kinh tế đô thị cuối tuần