Chương trình hành động của Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, ứng cử viên đơn vị bầu cử số 7 gồm: Thị xã Sơn Tây và các huyện: Phúc Thọ, Ba Vì, Đan Phượng.

Chương trình hành động của Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV - Ảnh 1
BÀ TRẦN THỊ NHỊ HÀ

Sinh ngày: 25/11/1973

Bác sĩ; TS Y học; Cử nhân Luật; Cử nhân ngôn ngữ Anh;

Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính.

Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu Quốc hội khóa XV, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Thực hiện việc tiếp xúc cử tri theo quy định của pháp luật, kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các ý kiến, kiến nghị từ cử tri của cơ quan chức năng; tham gia đầy đủ, thực hiện nghiêm quyền giám sát của đại biểu Quốc hội đối với những vấn đề mà cử tri quan tâm.

2. Tích cực tham gia quá trình xây dựng chính sách, xây dựng pháp luật để đổi mới và hoàn thiện hệ thống y tế theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, nhằm tạo cơ hội thuận lợi cho mọi người dân được bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe với chất lượng ngày càng cao, phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đặc biệt ưu tiên chăm sóc sức khỏe đối tượng chính sách, người dân vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo và các nhóm người yếu thế, dễ tổn thương.

3. Chủ động trong việc đề xuất, đảm bảo các vấn đề giới, lồng ghép giới và sự tiến bộ của phụ nữ trong quá trình xây dựng chính sách, xây dựng pháp luật và giám sát việc thi hành pháp luật, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

4. Không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, kiến thức về mọi mặt, tập trung tham gia ý kiến đúng trong quyết định lớn của đất nước, của ngành y tế. Thường xuyên trau dồi phẩm chất, đạo đức, lối sống, rèn luyện phong cách, tác phong công tác xứng đáng là người đại biểu của Nhân dân.

Kinh tế đô thị cuối tuần