Chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Luyến, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Luyến - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 25 (huyện Đan Phượng).

 

ÔNG NGUYỄN VĂN LUYẾN

Sinh ngày 12/10/1981

ThS chuyên ngành Cầu đường; Cao cấp lý luận chính trị

Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên

Nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Giữ mối liên hệ thường xuyên, mật thiết với Nhân dân và cử tri huyện Đan Phượng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri và tình hình thực tế tại huyện Đan Phượng.

2. Tích cực tham gia các hoạt động của HĐND Thành phố, tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND và các hội nghị tiếp xúc cử tri; đóng góp ý kiến với lãnh đạo Thành phố về chủ trương, chính sách trong phát triển kinh tế - xã hội với các huyện ngoại thành.

3. Quan tâm, có ý kiến với các cấp các ngành, các đối tác, nhà đầu tư để góp phần sớm xây dựng huyện Đan Phượng trở thành quận.

4. Đoàn kết, đổi mới sáng tạo, năng động để đưa thương hiệu UDIC tiếp tục là lá cờ đầu về phát triển hạ tầng đô thị cho thành phố Hà Nội.

5. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình mới. Vận động gia đình và người thân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Kinh tế đô thị cuối tuần