Chương trình hành động của ông Phạm Đình Đoàn, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Chủ tịch tập đoàn - Tổng Giám đốc Công ty CP tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 22 (huyện Mê Linh).

ÔNG PHẠM ĐÌNH ĐOÀN
Sinh ngày 20/11/1964
TS Kinh tế; Kỹ sư Hóa thực phẩm
Chủ tịch tập đoàn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Phú Thái;
Thành viên Hội đồng tư vấn kinh doanh Đông Nam Á; Phó Chủ tịch Hội đồng
Trung ương các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam;
Chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp gia đình Việt Nam.
 Chủ tịch tập đoàn - Tổng Giám đốc Công ty CP tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:
1. Không ngừng rèn luyện tu dưỡng đạo đức của bản thân, luôn học hỏi nâng cao trình độ mọi mặt. Thực hiện tốt việc giám sát và phản biện xã hội, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả.
2. Tham dự các kỳ họp, quá trình cải tiến hoạt động của HĐND Thành phố theo hướng tăng cường đối thoại, mở rộng tranh luận. Dành thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri đến cơ quan có thẩm quyền, đề xuất giải pháp với các cấp chính quyền về những yêu cầu mà cử tri quan tâm, nhất là các lĩnh vực cải cách hành chính, xây dựng hệ thống chính sách xã hội, các chính sách cải thiện nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân...
3. Tích cực kết nối với các doanh nghiệp trên toàn quốc để tư vấn cho các doanh nghiệp huyện Mê Linh, tập trung các lĩnh vực: Du lịch sinh thái công nghệ cao, phát triển các khu trang trại, vùng sản xuất hoa, cây cảnh, sản xuất nông sản tập trung, kêu gọi đầu tư xã hội hóa nâng cấp hệ thống chợ hiện có. Thúc đẩy đầu tư phát triển các cửa hàng tiện ích để cung cấp hàng hóa tiêu dùng thiết yếu đến các xã, thị trấn và khu công nghiệp, khu đô thị, hình thành các chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ, đảm bảo duy trì môi trường xanh, sạch, đẹp, phát triển bền vững, giữ vững danh hiệu vựa hoa của Thành phố, nhãn hiệu “Tập thể hoa Mê Linh”.

Kinh tế đô thị cuối tuần