Chương trình hành động của ông Trần Hợp Dũng, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình của ông Trần Hợp Dũng, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 19 (huyện Thanh Trì).

 
ÔNG TRẦN HỢP DŨNG
Sinh ngày 09/9/1974

Kỹ sư Kinh tế xây dựng; Cao cấp lý luận chính trị

Đảng ủy viên; Phó Chánh Văn phòng; Chủ tịch công đoàn Văn phòng

Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:
1. Luôn trung thành với Tổ quốc; giữ vững tiêu chuẩn, phẩm chất của người đại biểu Nhân dân; luôn tận tụy phục vụ Nhân dân.

2. Thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân thông qua các cuộc tiếp xúc cử tri, đi nghiên cứu, khảo sát cơ sở; tôn trọng và lắng nghe ý kiến của các tầng lớp Nhân dân để nắm được và phản ánh trung thực, kịp thời với các cơ quan chức năng, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.

3. Đại diện cho cử tri huyện Thanh Trì, tôi sẽ tích cực nghiên cứu, tham mưu cho HĐND Thành phố ban hành những chủ trương, quyết sách phát triển kinh tế - xã hội; chú trọng các chính sách về quản lý quy hoạch, xây dựng, đất đai, môi trường, phát triển đô thị; tập trung nguồn lực đầu tư hạ tầng khung, đào tạo nghề và các chính sách thúc đẩy các huyện sớm đạt chỉ tiêu lên quận.

4. Luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức, chuyên môn, tích cực đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực...

5. Tích cực tham mưu việc đổi mới, hiệu quả hơn nữa các hoạt động của HĐND các cấp, chú trọng việc giám sát, giải quyết dứt điểm những vấn đề dân sinh bức xúc, xứng đáng với sự tin tưởng của cử tri.

Kinh tế đô thị cuối tuần