Chương trình hành động của ông Vũ Mạnh Hải, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình của Vũ Mạnh Hải, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 18 (huyện Thường Tín).

 
ÔNG VŨ MẠNH HẢI
Sinh ngày 02/02/1961
Nghệ nhân ưu tú ngành Kim hoàn; Chủ tịch Hội nghệ nhân - thợ giỏi TP Hà Nội
Ủy viên Ban kinh tế - xã hội Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội,
Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:
1. Gắn bó chặt chẽ với cử tri nơi mình ứng cử, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri để phản ánh trung thực, kịp thời, đầy đủ tới diễn đàn HĐND Thành phố, các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết, trả lời các yêu cầu, kiến nghị và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri; báo cáo với cử tri về hoạt động của mình.
2. Tham gia với các cơ quan liên quan tập trung một số vấn đề: Đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, hỗ trợ đào tạo và nâng cao tay nghề, giải quyết việc làm cho người lao động, gắn với du lịch và xuất khẩu. Huy động các nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ, hiện đại, trọng tâm là hệ thống giao thông, cấp thoát nước, xử lý ô nhiễm môi trường. Nâng cao chất lượng giáo dục, y tế; quan tâm chế độ đãi ngộ đối với người có công, những người yếu thế... Đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, nâng cao hiệu quả của bộ máy chính quyền huyện nhằm phục vụ tốt đời sống của Nhân dân.
3. Tôi sẽ luôn rèn luyện phẩm chất, đạo đức theo tiêu chuẩn người đại biểu Nhân dân; không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm mà cử tri đã giao gửi.

Kinh tế đô thị cuối tuần