Chương trình hành động của Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 20 (huyện Gia Lâm).

 

ÔNG VŨ ĐỨC BẢO

Sinh ngày 28/01/1965

TS Kinh tế chính trị; Cao cấp lý luận chính trị

Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri và Nhân dân để lắng nghe, tiếp thu, phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị của cử tri đến các cơ quan chức năng những vấn đề được cử tri quan tâm, nhất là nội dung có liên quan mật thiết đến đời sống của Nhân dân; thực hiện tốt chế độ tiếp dân, tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp HĐND Thành phố để tiếp thu ý kiến, báo cáo kết quả kỳ họp HĐND và thông tin kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

2. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Không ngừng trau dồi kiến thức thực tiễn, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện bản lĩnh chính trị, bản lĩnh của người đại biểu Nhân dân. Chủ động tham gia có trách nhiệm đối với các hoạt động của HĐND Thành phố, cùng với các tổ đại biểu tham gia cụ thể hóa các chính sách, pháp luật của Nhà nước, tình hình thực tiễn của Thủ đô vào quy chế hoạt động và các chương trình, kế hoạch công tác của HĐND Thành phố.

3. Triển khai và quyết tâm thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng, trong đó tham mưu thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, đặc biệt là Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị Thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”.

Kinh tế đô thị cuối tuần