Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào 2018

Thanh Loan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 chương trình nghệ thuật ngoài trời hoành tráng diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám và trước cổng Công viên Thống Nhất hứa hẹn là những bữa tiệc về âm nhạc, mang đến cho khán giả Thủ đô không khí thiêng liêng với khoảnh khắc đếm ngược chào đón năm 2018.

Nội dung kịch bản chưa được tiết lộ nhiều, nhưng chắc chắn sẽ là sân chơi âm nhạc với đầu tư về công nghệ âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng màn hình led để tạo không gian lung linh nhất trong đêm 31/12/2018 và bước sang ngày 1/1/2018.
 
Chương trình hòa nhạc “V-Concert” đón chào năm mới 2018 lần đầu diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự chỉ huy của nhạc trưởng người Nhật Bản Honna Tetsuji.
Đêm hòa nhạc gồm 2 phần: Phần 1 gồm các tác phẩm Việt Nam, mang đến cho khán giả những giai điệu tình yêu quê hương đất nước như: “Bài ca quê hương”, “Tổ quốc”, “Trống cơm”; Phần 2 là các tác phẩm nước ngoài gồm những tác phẩm kinh điển như “Voice of Spring” của J.Strauss II, “Symphony No.5” của Beethoven, Alleluja của V.A.Mozart…
 
Chương trình “Buổi sáng đầu tiên 2018” do Ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam thực hiện sẽ gửi tới khán giả truyền hình nhiều thông điệp ý nghĩa cho ngày đầu tiên của năm mới 2018.
 
“Buổi sáng đầu tiên 2018”, ngoài phần hướng dẫn chuẩn bị bữa sáng cho ngày đầu năm, sẽ đưa khán giả đến nhiều vùng miền khác nhau, chào ngày mới bằng những thói quen sống lành mạnh như tập thể dục, đọc sách, ngồi thiền hay tiếp cận các câu chuyện truyền cảm hứng sống đẹp, sống ý nghĩa. Chương trình được phát sóng vào 7 giờ ngày 1/1/2018 trên VTV1.
“Chào 2018” của VTV năm nay được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như nội dung. Với sân khấu hoành tráng, âm nhạc đa dạng, quy tụ những giọng ca hàng đầu Việt Nam, chương trình còn thu hút khán giả nhờ câu chuyện âm nhạc mỗi năm một khác.
 
Năm nay, “Chào 2018” có chủ đề “Giai điệu truyền cảm hứng” với hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng đầu tiên cho mỗi khán giả trong năm mới 2018. Những người sản xuất chương trình chia sẻ, “Chào 2018” sẽ gồm những ca khúc trong nước và quốc tế nổi tiếng được thể hiện bởi những ca sĩ tên tuổi nhất tại Việt Nam với hòa âm phối khí hoàn toàn mới. Đó là Thanh Lam với ca khúc “Giọt nắng bên thềm”, Hồng Nhung với “Đêm nằm mơ phố”, Thu Phương với “Yesterday”, Tùng Dương với “I don’t want to miss a thing”…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần