Chương trình nghệ thuật đặc biệt tưởng nhớ Lưu Quang Vũ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân 26 năm ngày mất của Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh (29/8/1988 - 29/8/2014) từ ngày 28/8 - 1/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ trình diễn những tác phẩm của Lưu Quang Vũ do nhiều nhà hát dàn dựng.

Những vở kịch trong gia tài kịch bản của Lưu Quang Vũ được tái diễn trong dịp này gồm: Bệnh sỹ; Lời thề thứ 9; Hồn Trương Ba, da hàng thịt; Nàng Sita và Mùa hạ cuối cùng do Nhà hát Kịch Việt Nam, Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng. Đặc biệt, một chương trình nghệ thuật mang tên "Nhớ anh" cũng là một hoạt động tri ân đầy ý nghĩa của các nhà hát với một kịch tác gia tài năng xuất chúng nhưng đoản mệnh.
Triển lãm ảnh “Da cam - thông điệp trái tim”: Nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin (10/8), ngày 8/8, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (TP Hồ Chí Minh) đã họp mặt, giao lưu cùng nạn nhân chất độc da cam hướng về biển đảo, đồng thời khai mạc triển lãm ảnh "Da cam - thông điệp trái tim". Triển lãm giới thiệu 50 bức ảnh của nhiếp ảnh gia Nguyễn Văn An (Thu An) mô tả chân thực cuộc sống của các nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước, đồng thời thể hiện nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của các nạn nhân chất độc da cam hướng đến ước mơ về một thế giới hòa bình, hạnh phúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần