Chương trình “Sữa học đường- Vì tầm vóc Việt” đến với học sinh Hà Nội

Thanh Hoa
Chia sẻ Zalo

Ngày 7/10/2016, Chuyến xe “Sữa học đường – Vì Tầm vóc Việt” do Kênh truyền hình O2Tv và Tập đoàn TH phối hợp tổ chức đã đến với các em nhỏ của trường tiểu học Thực Nghiệm – Ba Đình – Hà Nội.

Với các hoạt động phong phú, Chuyến xe sữa học đường đã được các em học sinh, phụ huynh chào đón hân hoan.
 Các em nhỏ trường tiểu học Thực Nghiệm vui mừng chào đón chị Hoa Hương Dương và Cậu bé Sữa Học Đường TH.
Trong khuôn khổ sự kiện, Kênh truyền hình O2 TV đã có cuộc tọa đàm với đại diện hội phụ huynh 40 lớp của trường về công tác triển khai chương trình Sữa Học Đường. Thông qua buổi tọa đàm này, các bậc phụ huynh đã bày tỏ sự nhất trí cao trong việc triển khai chương trình cũng như đóng góp nhiều ý kiến xác đáng nhằm đảm bảo chương trình được triển khai hiệu quả và minh bạch.
Thực hiện Chương trình Sữa học đường, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường trên 3.600 học sinh và cho ra đời sản phẩm TH School MILK. Đây là sản phẩm sữa học đường duy nhất  được Bộ Y tế xác nhận có hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.
 Các chuyên gia dinh dưỡng trao đổi và tư vấn với phụ huynh về dinh dưỡng cho trẻ em nói chung và hiệu quả của chương trình Sữa học đường nói riêng.

Theo bà Nguyễn Bích Việt – Phụ huynh lớp 2H Trường tiểu học Thực Nghiệm, chương trình Sữa học đường là một chương trình thiết thực để cải thiện, nâng cao tầm vóc của trẻ. “Chúng tôi cho rằng, các nhà trường nên có kế hoạch cụ thể để triển khai chương trình này, bổ sung sữa tươi cho các con vào tất cả ngày trong tuần. Kinh phí phát sinh, chúng tôi sẵn sàng đóng góp”- bà Việt nói.

Một vấn đề khác cũng được phụ huynh quan tâm là chất lượng nguồn sữa tươi phải được đảm bảo. Bà Nguyễn Tuyết Lê- Phụ huynh lớp 3G nêu ý kiến cho rằng, Nhà trường phải đảm bảo nguồn gốc của sữa tươi được cung cấp là sữa đạt chuẩn và đã qua kiểm nghiệm lâm sàng .

Ngày mai, 9/10, đại diện Ban giám hiệu và phụ huynh học sinh 10 trường Mẫu giáo và tiểu học Hà Nội sẽ đến thăm quan trang trại và nhà máy TH TrueMilk để mục sở thị  quy trình sản xuất sản phẩm TH School Milk của Tập đoàn TH.Thực hiện Chương trình Sữa học đường, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường trên 3.600 học sinh và cho ra đời sản phẩm TH School Milk. Đây là sản phẩm sữa học đường duy nhất  được Bộ Y tế xác nhận có hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.