Báo Kinh tế & Đô thị đồng hành cùng Chương trình “Tặng 1 triệu chai nước rửa tay Liz’N Health” chống dịch Covid-19

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi trao tặng 1 triệu khẩu trang Liz’N Health cho các cơ quan, tổ chức tại các địa phương trên cả nước để góp phần phòng, chống dịch Covid-19. Các mạnh thường quân là các công ty tiếp tục tổ chức Chương trình tặng 1 triệu chai nước rửa tay Nano bạc cũng của thương hiệu này.

Ông Phạm Hồng Sơn (giữa) và bác sĩ Trương Hữu Nhàn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước (bên phải) trong buổi trao tặng nước sát khuẩn phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 18/4, ông Phạm Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TM-DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ đã thay mặt cho "Chương trình tặng 1 triệu chai nước rửa tay Nano bạc hiệu Liz'N Health", trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước 180 chai nước rửa tay (trị giá tương đương 36 triệu đồng) để góp phần phòng, chống dịch Covid-19.
Có mặt tại buổi trao và nhận nước rửa tay sát khuẩn, bác sĩ Trương Hữu Nhàn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, thay mặt bệnh viện cảm ơn chương trình. Bác sĩ Nhàn cũng mong muốn các mạnh thường quân không những trao tặng những món quà thiết thực trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19, mà sau này khi có điều kiện thì hỗ trợ bệnh viện trong những chương trình khác.
Chương trình "Tặng 1 triệu chai nước rửa tay" hiệu Liz'N Health cho các tổ chức, đơn vị để góp phần cùng phòng, chống dịch Covid-19, do Công ty Vietnam Project LLC và các Công ty Cổ phần TM-DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ, Công ty Hồng Cơ, Công ty Icheck, Công ty VNpay cùng báo Kinh tế & Đô thị. Chương trình này sẽ kéo dài cho đến khi Việt Nam công bố hết dịch Covid-19.
Trước đó, các công ty cũng đã trao tặng 1 triệu khẩu trang Liz'N Health cho các tổ chức, đơn vị... trên toàn quốc. Theo anh Phạm Hồng Sơn, trước khi trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, chương trình đã trao tặng cho một bệnh viện tại tỉnh Quảng Ninh. Trong những ngày sắp tới, chương trình sẽ tiếp tục trao tặng nước rửa tay sát khuẩn cho 9 bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần