Chương trình Táo quân trở lại vào đêm giao thừa 2021?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Những ngày qua, những nghệ sĩ quen thuộc của chương trình “Táo quân” như Chí Trung, Vân Dung có một số đăng tải trên mạng xã hội “úp mở” về việc chương trình được đón chờ nhất đêm giao thừa sẽ trở lại.

Vừa qua, khán giả yêu thích chương trình “Táo quân” cảm nhận được việc chương trình này sẽ quay trở lại vào đêm giao thừa với những dòng trạng thái đăng trên mạng xã hội của các nghệ sĩ nổi tiếng. Ngày 23/12, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung xuất hiện trong bộ trang phục quen thuộc của Táo giao thông kèm theo dòng trạng thái “Này, đêm giao thừa nhé bạn”. Chỉ sao 3 giờ, dòng trạng thái của Táo giao thông đã có 35.000 lượt like, 1.400 bình luận và 1.400 lượt chia sẻ.
 Hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung đăng tải kèm dòng trạng thái ''Này, đêm giao thừa nhé bạn" thu hút hơn 35.000 lượt like. Ảnh: FBNV.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ niềm vui, mong chờ món ăn tinh thần đêm giao thừa quay trở lại. Tài khoản Nam Tiến chia sẻ: “Táo Quân cũng như chiếc bánh chưng ngày tết vậy chú ạ. Nhiều người ăn nhiều thì sẽ luôn miệng kêu ngán. Đến khi chỉ 1 mùa tết không có thì sẽ hiểu cái cảm giác mất đi thứ gì đó quý giá và thân thiết. Bố mẹ cháu và cả thế hệ trẻ bọn cháu đều rất mong mỏi Táo Quân quay trở lại chú”. Trong số những người tương tác với dòng trạng thái của nghệ sĩ Chí Trung còn có “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng, MC Diễm Quỳnh và nghệ sĩ Trung “ruồi”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Vân Dung – với vai diễn quen thuộc Táo Y tế đã chia sẻ hình ảnh cùng với nghệ sĩ Xuân Bắc. Trong bức ảnh này, nghệ sĩ Vân Dung mặt trang phục của ngành Y. Xuân Bắc trong trang phục quen thuộc của Nam Tào – trong chương trình “Táo quân”. Trên bức hình được đang tải, Vân Dung chia sẻ trạng thái “Nếu năm nay mà có Táo quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ”. Lượt đăng tải này của Táo Y tế cũng nhanh chóng nhận được 72.000 lượt thích, 3.100 lượt bình luật và 2.100 lượt chia sẻ.
 Hình ảnh nghệ sĩ Vân Dung đăng tải trong trang phục Táo Y tế quen thuộc. Ảnh: FBNV.

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Vân Dung nhận được nhiều lời chia sẻ về vai diễn Táo Y tế. Trong đó, người hâm mộ cho rằng, nếu Tao Y tế quay trở lại vào đêm giao thừa sẽ có nhiều đất diễn. Bởi, ngành Y tế năm nay có nhiều kết quả đáng ghi nhận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. “Y tế năm nay đạt được quá nhiều thành tựu đáng khen ngợi trong việc trống dịch.đúng là mát mặt với toàn thế giới luôn chứ đừng nói gì trong nước” – Tài khoản Vân Giang bình luận.

Chia sẻ với truyền thông quanh thông tin Táo Quân 2021 trở lại, NSƯT Xuân Bắc nói: Tôi mới nhận được lịch tập “Gặp nhau cuối năm”. Tuy nhiên, tôi chưa hề biết nội dung chương trình là gì, chưa thể khẳng định đó có phải format Táo Quân hay không. Còn theo nghệ sĩ Tự Long, anh chưa nhận được thông tin gì từ phía đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Nhà thiết kế Đức Hùng - người vẫn thiết kế trang phục cho Táo Quân mọi năm cũng cho biết, hiện tại chưa có thông tin gì về việc này cả.

Một đại diện của VFC cho hay hiện chương trình vẫn chưa chốt. Bởi nếu có Táo Quân các nghệ sĩ thường tập luyện vào thời điểm trước Tết âm lịch một tháng, khi ghi hình vào khoảng 23 tháng Chạp như mọi năm.

Trước đây, ngày 22/11/2019, đại diện VFC gửi thông cáo về việc dừng Táo quân sau 16 năm lên sóng, trong đó gửi lời tri ân tới nghệ sĩ và khán giả đồng hành và ủng hộ ê kíp sản xuất. Vắng Táo quân nhưng VFC kịp cho ra đời phiên bản “Gặp nhau cuối năm” mới với “Chuyện làng Vũ Đại” với hầu hết dàn nghệ sĩ quen thuộc của VFC. Tuy nhiên, chương trình này chưa tạo ra dấu ấn, chưa đủ sức hấp dẫn và khác biệt so với độ lan tỏa của Táo quân trước đó nên khán giả vẫn ngóng chờ Táo quân trở lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần