Lần đầu tiên chương trình nghệ thuật toàn sao nhí được tổ chức tại Hà Nội

Linh Anh-Ảnh: Vũ Khánh Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các quán quân chương trình Người Hùng Tí Hon 2016 Kim Chi, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Quỳnh Anh, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh, Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh, Quán quân Thử Tài Siêu Nhí 2016 Quách Phú Thành… sẽ cùng góp mặt trong chương trình “Tỏa sáng ngôi sao nhí”.

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một chương trình quy tụ những tài năng “không đợi tuổi” cùng sự đầu tư kỹ lưỡng từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến một món quà ý nghĩa cho khán giả trong mùa Xuân mới.
Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn
“Với những chương trình ca nhạc dành cho người lớn ngày càng nhiều ở khắp nơi trong cả nước, đặc biệt là các TP lớn như TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, những chương trình dành do các nghệ sĩ nhí còn rất hạn chế. Chính vì lẽ đó, chúng tôi ấp ủ xây dựng một chương trình hoành tráng và đầy màu sắc để cho các cháu có cơ hội chấp cánh ước mơ nghệ thuật của mình.
Bên cạnh đó, dù lỗ hay lãi thì sau chương trình, chúng tôi cũng sẽ đi từ thiện ở miền Trung, đó là tâm nguyện của tôi nói riêng cũng như Thăng Long Show nói chung khi thực hiện đêm nhạc này”, bà Ruby Ngọc - Giám đốc của Thăng Long Show cho biết.
Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ cho khán giả khi tham gia ''Tỏa sáng ngôi sao nhí''.
“Tỏa sáng ngôi sao nhí” sẽ diễn ngày 13/1/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Bên cạnh các nhân vật chính trong chương trình, đêm diễn này còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, tạo điểm nhấn giữa các tiết mục, giúp cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho đêm diễn này, đơn vị sản xuất đã tận dụng gần 200 nhân viên trong nhiều khâu tổ chức, cùng với bàn tay tài hoa của đạo diễn Vũ Trang, chỉ đạo nghệ thuật NSND Vũ Ngoạn Hợp, kỹ thuật sân khấu Giang Kim Phát, âm thanh ánh sáng Star Music, biên tập chương trình Cáp Anh Tài, chủ nhiệm Trần Phúc Lộc, MC Phan Phúc Thắng,... tất cả góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thành công cho chương trình.
Tham gia buổi lễ giới thiệu chương trình, ca sĩ NSƯT Đăng Dương cho biết, với ý nghĩa tạo một sân chơi cho các bé và mục đích thiện nguyện thì đây sẽ là một chương trình đáng để được mong đợi nhân dịp đầu năm mới. NSND Vũ Ngoạn Hợp cho biết thì các tiết mục trong chương trình sẽ được dàn dựng công phu với những sự phối hợp bất ngờ, là một đêm nhạc dành cho cả gia đình chứ không riêng gì phục vụ cho các khán giả nhí.
Với những yếu tố trên, “Tỏa sáng ngôi sao nhí” sẽ là sự khởi đầu cho một năm phát triển các chương trình nghệ thuật nói chung và các chương trình dành cho thiếu nhi nói riêng thêm sôi nổi và màu sắc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần