Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” giảm giá hàng bán đến 49%

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chuẩn bị đón hè, hệ thống siêu thị Big C phối hợp với các nhà phân phối thực hiện Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” nhằm quảng bá sản phẩm Việt mới trong mùa hè và giảm giá tri ân khách hàng.

Chương trình thu hút hơn 200 nhà cung cấp, với hơn 1.000 các sản phẩm làm đẹp, thời trang phục vụ cho mua hè, như: Mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, bộ trang điểm..., các sản phẩm quần áo thời trang, phụ kiện trang phục, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ trong mùa hè. Các sản phẩm kể trên được Big C áp dụng mức giảm giá từ 5 - 49% giá niêm yết trước đó, đồng thời nhà sản xuất, cung ứng hàng hóa còn tặng kèm quà, quay số dự thưởng. 
 Gian hàng tôn vinh vẻ đẹp Việt tại Big C.
Các sản phẩm được cũng ứng dịp này nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của chị em và nhiều lứa tuổi trong gia đình khi mùa vào nắng nóng. Thông qua chương trình các nhà sản xuất quảng bá sản phẩm hàng Việt đến tay người tiêu dùng, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, khách mua sắm các sản phẩm của Sunsilk, Yomost còn được tặng các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh, đồ dùng gia dụng. Chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” được diễn ra tại Big C trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 17/5.