Chương trình ưu đãi hấp dẫn từ BMW nhân dịp lễ 30/4.

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm 2019, BMW mang đến tin vui khi hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho khách hàng mua xe 320i, 218i, 118i và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất kèm voucher lifestyle đối với dòng xe khác.

Với phương châm luôn mang lại quyền lợi và dịch vụ tốt nhất, nhân dịp lễ 30/4, THACO và BMW hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho tất cả các khách hàng mua xe 320i, 218i và 118i. Đây là cơ hội lớn cho những ai đang sở hữu ô tô hạng trung có thể nâng cấp lên một mẫu xe thuộc phân khúc sang trọng với mức ưu đãi hấp dẫn.
BMW 320i, 218i và 118i là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng lần đầu tiên sở hữu một chiếc xe sang, yêu thích sự sang trọng, thiết kế thể thao và khả năng vận hành vượt trội của xe BMW.
BMW 3 Series
 
Kể từ lần đầu tiên ra mắt, BMW 3 Series đã tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong phân khúc và nhanh chóng trở thành mẫu xe BMW thành công nhất. Với hơn 15 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới, BMW 3 Series phiên bản saloon được BMW ưu ái gọi là “trái tim" của thương hiệu. Kiểu dáng thể thao, thiết kế khí động học đi kèm những công nghệ tiên tiến và cảm giác lái thể thao là những điểm đặc trưng khiến BMW 3 Series duy trì được độ “nóng" trong phân khúc suốt nhiều năm qua.
BMW 2 Series
 
Đây là mẫu xe đa dụng MPV duy nhất trong phân khúc xe sang, sở hữu hàng ghế 5+2 với nhiều tiện ích. BMW 2 Series không chỉ có không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và đảm bảo an toàn mà còn tích hợp những công nghệ và khả năng vận hành vượt trội, đậm chất thể thao của một chiếc SUV. Với những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng và cảm giác lái thể thao, BMW 2 Series là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mong muốn một mẫu xe rộng rãi tiện nghi phù hợp với gia đình mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm lái phấn khích đặc trưng của thương hiệu BMW.
BMW 1 Series
 
Đây là mẫu xe hatchback gọn nhẹ dành cho khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là những gia đình nhỏ năng động. BMW 1 Series sở hữu các trang bị tiêu chuẩn đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng. Xe có hệ dẫn động cầu sau giúp vận hành linh hoạt và làm tăng khả năng tăng tốc. Động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng cùng công nghệ BMW TwinPower Turbo tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giúp việc bảo dưỡng sửa chữa trở nên dễ dàng hơn. Với những đặc điểm trên, BMW 1 Series là sự lựa chọn lý tưởng cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ mong muốn 1 chiếc xe nhỏ gọn và linh hoạt khi đi phố.
 
Ngoài ưu đãi 50% thuế trước bạ cho 3 dòng xe kể trên, BMW còn tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và voucher lifestyle cho khách hàng các dòng xe còn lại. Chương trình bắt đầu từ ngày 01/04/2019.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ: 

BMW Long Biên, 01 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

BMW Phú Mỹ Hưng, 808 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM

BMW Quận 2, 12 Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp.HCM

Hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng BMW: 19001101

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần